Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Author เรนัส เสริมบุญสร้าง
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
2536
กลยุทธ์การตลาดของโรงเรียนอนุบาลเอกชนในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / เรนัส เสริมบุญสร้าง
เรนัส เสริมบุญสร้าง
Mar-2021
การมีสติและกระบวนการตัดสินใจในการบริโภคอาหารของผู้ป่วยโรคเบาหวานในจังหวัดเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
เอกวัฒน์ ลีวัฒนกุล
Mar-2021
การส่งเสริมการขายที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์ ในจังหวัดเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ธิติพงษ์ ไชยประคอง
Feb-2022
ความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดของน้ำดื่มนิววัน
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
กนิษฐิกา ป้อมเผือก
Feb-2022
ความพึงพอใจของลูกค้าในอำเภอเมืองลำปาง ต่อส่วนประสมทางการตลาดของน้ำดื่มเขลางค์ทอง
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
พชรมณพรรณ ยศสุรินทร์
Mar-2024
พฤติกรรมการซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคจากร้านขายรถยนต์มือสอง ในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ชาลีมา ศรีสุวรรณ์
11-Oct-2566
พฤติกรรมนักท่องเที่ยวในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอลายน้ำไหลของจังหวัดน่าน
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ฐิติดาภา กุลณาวงค์
18-Jun-2567
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
สุมิตรา ใจแก้ว
19-Feb-2024
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ธีรพงศ์ แสงเดช
May-2021
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ณัฐชัย ชำนิการขาย
Jun-2022
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ในการซื้อสินค้าจากร้านค้าส่งในตลาดเมืองใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
วรินทร เดชชัยกุล
Dec-2564
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าองค์กรในจังหวัดเชียงใหม่ในการตัดสินใจซื้อบะหมี่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ภาวิส ใจโพธิ์
May-2021
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงรายในการเลือกสถานพยาบาลสัตว์
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ปรัชญาภรณ์ วงศ์ใหญ่
Apr-2024
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกสนามแบดมินตันในจังหวัดเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
ธนพัฒน์ พงษ์ประยูร
18-Jun-2567
ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อผู้กดติดตามมอร์ดีเทลด็อททีเอชบนอินสตาแกรม
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
หทัยกาญจน์ หิรัญลลิต
11-Oct-2023
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในจังหวัดเชียงใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
เวธนี เฉียงตะวัน