Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Author ศักดา สวาทะนันทน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
Jul-2022
การจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมเพื่อส่งเสริม ความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและมโนทัศน์ในวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
ณัฐพล ไชยบัวแก้ว
6-Apr-2567
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานในหน่วยการเรียนรู้บูรณาการเชียงใหม่สมาร์ทซิตี้เพื่อพัฒนาสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมและทักษะการคิดเชิงระบบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
จิราวัฒน์ จันทร์วิเศษ
2543
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โดยใช้อินเทอร์เน็ต / ศักดา สวาทะนันทน์
ศักดา สวาทะนันทน์
Apr-2023
การประเมินหลักสูตรวิชาภาษาไทย วัฒนธรรมไทย และประวัติศาสตร์ไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
อัจฉรา ปวงจักรทา
3-Mar-2023
การประเมินโครงการพัฒนาความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการพูดสื่อสารของโรงเรียนมงคลวิทยา จังหวัดลำพูน
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
อาจารี เกษมสุข
6-Sep-2024
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการปัญญาประดิษฐ์ร่วมกับรูปแบบการสืบสอบของอัลเบอร์ตาเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ด้านการอ่าน และการรู้เท่าทันสื่อของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
พงษ์พิพัฒน์ พันธุ์สุข
Jun-2023
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการอัตลักษณ์ถิ่นเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดสร้างสรรค์และสมรรถนะการอยู่ร่วมกับธรรมชาติและวิทยาการอย่างยั่งยืน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
ฐิติภัทร จักร์คำ
Jul-2020
การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนประเภทเกม เรื่อง หลักการจัดองค์ประกอบศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนน้ำดิบวิทยาคม จังหวัดลำพูน
ศักดา สวาทะนันทน์
;
ธีรนุช ผุดสวัสดิ์
1-Jun-2567
การใชวิธีการสอนแบบอุปนัยร่วมกับหนังสือเรียนแบบดิจิทัลพื่อส่งเสริมสมรรถนะการสื่อสารภาษาอังกฤษและการเรียนรู้แแบบนำตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นทัต อัศภาภรณ์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
กรรณิการ์ จำปี
Aug-2024
การใช้กระบวนการเรียนรู้แบบโพกิลเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการอยู่ร่วมกับ ธรรมชาติและวิทยาการอย่างยั่งยืนและสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ศักดา สวาทะนันทน์
;
นทัต อัศภาภรณ์
;
ศิริมน จรัสสันติจิต
10-Jun-2566
การใช้เกมมิฟิเคชันเพื่อพัฒนาทักษะการพูดและแรงจูงใจในการเรียน วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
นทัต อัศภาภรณ์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
สุภาพร สมจิตต
3-Jul-2023
การใช้เทคนิค เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับแอพพลิเคชันเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ และเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศักดา สวาทะนันทน์
;
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ชญานิศ ใฝ่เอกภพ
Jul-2022
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานที่มีต่อทักษะการคิดเชิงคำนวณ และแรงจูงใจในการเรียนวิชาวิทยาการคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
กรรณิการ์ จอมแปง
Apr-2024
ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ศักดา สวาทะนันทน์
;
นทัต อัศภาภรณ์
;
กันตยา ใจเสมอ
Aug-2024
ผลการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกิจกรรมเป็นฐานในการพัฒนามโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ศักดา สวาทะนันทน์
;
นทัต อัศภาภรณ์
;
วรัญญา ต๋าใจ
27-Jul-2024
ผลการใช้หลักสูตรท้องถิ่นฐานสมรรถนะวิถีแม่แตงที่มีต่อสมรรถนะการสื่อสารและสมรรถนะด้านอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
พัชราภรณ์ คำโพธิ์