Browsing by Author ศักดา สวาทะนันทน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
Jul-2022การจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมเพื่อส่งเสริม ความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและมโนทัศน์ในวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; ณัฐพล ไชยบัวแก้ว
6-Apr-2567การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานในหน่วยการเรียนรู้บูรณาการเชียงใหม่สมาร์ทซิตี้เพื่อพัฒนาสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมและทักษะการคิดเชิงระบบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; จิราวัฒน์ จันทร์วิเศษ
2543การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โดยใช้อินเทอร์เน็ต / ศักดา สวาทะนันทน์ศักดา สวาทะนันทน์
Apr-2023การประเมินหลักสูตรวิชาภาษาไทย วัฒนธรรมไทย และประวัติศาสตร์ไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; อัจฉรา ปวงจักรทา
3-Mar-2023การประเมินโครงการพัฒนาความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการพูดสื่อสารของโรงเรียนมงคลวิทยา จังหวัดลำพูนสมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; อาจารี เกษมสุข
6-Sep-2024การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการปัญญาประดิษฐ์ร่วมกับรูปแบบการสืบสอบของอัลเบอร์ตาเพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ด้านการอ่าน และการรู้เท่าทันสื่อของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; พงษ์พิพัฒน์ พันธุ์สุข
Jun-2023การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการอัตลักษณ์ถิ่นเพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดสร้างสรรค์และสมรรถนะการอยู่ร่วมกับธรรมชาติและวิทยาการอย่างยั่งยืน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; ฐิติภัทร จักร์คำ
Jul-2020การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนประเภทเกม เรื่อง หลักการจัดองค์ประกอบศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนน้ำดิบวิทยาคม จังหวัดลำพูนศักดา สวาทะนันทน์; ธีรนุช ผุดสวัสดิ์
1-Jun-2567การใชวิธีการสอนแบบอุปนัยร่วมกับหนังสือเรียนแบบดิจิทัลพื่อส่งเสริมสมรรถนะการสื่อสารภาษาอังกฤษและการเรียนรู้แแบบนำตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6นทัต อัศภาภรณ์; ศักดา สวาทะนันทน์; กรรณิการ์ จำปี
Aug-2024การใช้กระบวนการเรียนรู้แบบโพกิลเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการอยู่ร่วมกับ ธรรมชาติและวิทยาการอย่างยั่งยืนและสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ศักดา สวาทะนันทน์; นทัต อัศภาภรณ์; ศิริมน จรัสสันติจิต
10-Jun-2566การใช้เกมมิฟิเคชันเพื่อพัฒนาทักษะการพูดและแรงจูงใจในการเรียน วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3นทัต อัศภาภรณ์; ศักดา สวาทะนันทน์; สุภาพร สมจิตต
3-Jul-2023การใช้เทคนิค เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับแอพพลิเคชันเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ และเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ศักดา สวาทะนันทน์; สมเกียรติ อินทสิงห์; ชญานิศ ใฝ่เอกภพ
Jul-2022ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานที่มีต่อทักษะการคิดเชิงคำนวณ และแรงจูงใจในการเรียนวิชาวิทยาการคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; กรรณิการ์ จอมแปง
Apr-2024ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ศักดา สวาทะนันทน์; นทัต อัศภาภรณ์; กันตยา ใจเสมอ
Aug-2024ผลการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกิจกรรมเป็นฐานในการพัฒนามโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ศักดา สวาทะนันทน์; นทัต อัศภาภรณ์; วรัญญา ต๋าใจ
27-Jul-2024ผลการใช้หลักสูตรท้องถิ่นฐานสมรรถนะวิถีแม่แตงที่มีต่อสมรรถนะการสื่อสารและสมรรถนะด้านอาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สมเกียรติ อินทสิงห์; ศักดา สวาทะนันทน์; พัชราภรณ์ คำโพธิ์