Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.019 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์หัตถกรรมหมู่บ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / วสันต์ เดชะกันวสันต์ เดชะกัน
2554พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior in using movie theatre service in Amphoe Mueang Chiang Mai / พวงผกา ออมทรัพย์พวงผกา ออมทรัพย์
2555ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ ข้าวก่ำ ในเขตอาเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Opinion of consumers towards marketing mix of purple rice products in Mueang District, Chiang Mai Province / ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์ฐิติพร จันทพัวศิริศิลป์
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทติ่มซำ ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer selection of dim sum restaurants in Chiang Mai Municipality / วัฒนา รัตนเรืองรักษ์วัฒนา รัตนเรืองรักษ์
2551พฤติกรรมลูกค้าในการซื้อสินค้าตราเฉพาะของห้างเทสโก้ โลตัส ในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer behavior towards purchasing house brand products of Tesco Lotus store in Amphoe Fang, Changwat Chiang Mai / ภัทราวดี ทิพยดี;"Customer behavior towards purchasing house brand products of Tesco Lotus store in Amphoe Fang, Changwat Chiang Mai"ภัทราวดี ทิพยดี
2551พฤติกรรมลูกค้าในการซื้อสินค้าตราเฉพาะของห้างเทสโก้ โลตัส ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer behavior towards purchasing house brand products of Tesco Lotus stores in Amphoe Mueang Chiang Mai / ฉัตรนภา เจริญพันธ์;"Customer behavior towards purchasing house brand products of Tesco Lotus stores in Amphoe Mueang Chiang Mai"ฉัตรนภา เจริญพันธ์
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงาน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting energy drinks purchase decision of laborers in Mueang Chiang Mai District / คเชน เจียกขจรคเชน เจียกขจร
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อคนวัยทำงานในการเลือกสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้เช่าในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting people in working ages towards choosing artificial-grass football fields for rent in Chiang Mai province / อาทิตยา พาหิรัญอาทิตยา พาหิรัญ
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโยเกิร์ตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting yoghurt purchasing of undergraduate students in Chiang Mai University / ชานุวัฒน์ ตาวินโน;" Marketing mix factors affecting yoghurt purchasing of undergraduate students in Chiang Mai University"ชานุวัฒน์ ตาวินโน
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการจากโรงงานรับทำวัสดุจากเหล็กกล้าไร้สนิมในจังหวัดเชียงใหม่ = Mixed marketing foctors affecting the use of service from factory producing stainless steel materials in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ มโนวงศ์เสกสรรค์ มโนวงศ์