Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550พฤติกรรมในการซื้อสินค้าและบริการ ผ่านเว็บไซต์พานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Customers buying behavior towards products and services on electronic commerce in Chiangmai province / ทัณฑิมา เชื้อเขียว;"Customers buying behavior towards products and services on electronic commerce in Chiangmai province"ทัณฑิมา เชื้อเขียว
2550พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยในการใช้บริการสปาเพื่อสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai consumers in selecting health spa services in Chiang Mai Province / สมศักดิ์ แก้วสอนสมศักดิ์ แก้วสอน
2550พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการที่พักแรมในจังหวัดเชียงใหม่ = The Behavior of tourists in choosing accommodation in Chiang Mai Province / รัตนาภรณ์ ถาวรรัตนาภรณ์ ถาวร
2550พฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่ = Purchasing behavior for houses in housing estates in Chiang Mai Province / รุ้งลาวัลย์ คำปันรุ้งลาวัลย์ คำปัน
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อไข่ไก่ของคนกลางในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting egg purchasing of middlemen in Chiang Mai province / พชรพล รื่นภิรมยพชรพล รื่นภิรมย์
2550การวัดมูลค่าตราสินค้าของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อผิวขาวในจังหวัดเชียงใหม่ = Brand equity measurement in whitening cosmetic product in Chiang Mai Province / เขมมิกา เชาวน์เกษมเขมมิกา เชาวน์เกษม
2550ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อโครงการ เจ เจ มาร์เก็ต จังหวัดเชียงใหม่ = Thai tourist's attitudes towards the JJ market project, Chiang Mai Province / วิภารัตน์ โชคกอบกิจกุลวิภารัตน์ โชคกอบกิจกุล
2550พฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลไม้สดตัดแต่งในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior in dicision making to purchase cut fruits in modern trades in Chiang Mai Province / อาทิตย์ อุทธวังอาทิตย์ อุทธวัง
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโยเกิร์ตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting yoghurt purchasing of undergraduate students in Chiang Mai University / ชานุวัฒน์ ตาวินโน;" Marketing mix factors affecting yoghurt purchasing of undergraduate students in Chiang Mai University"ชานุวัฒน์ ตาวินโน
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับบัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting customer decision on using the electric data capture service of bank of Ayudhya public company limited in Mueang District, Chiang Mai Province / พรรณรวี จตุพศพรรณรวี จตุพศ