Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.02 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การใช้วิธีสอบแบบเอสคิวโฟร์อาร์ในการสอนอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of SQ4R Method in teaching reading for main ideas for Prathom Suksa 5 students / รัตนภัณฑ์ เลิศคำฟูรัตนภัณฑ์ เลิศคำฟู
2547ผลการสอนแบบ เค ดับบลิว แอล พลัส ที่มีต่อการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Results of KWL-Plus approach on reading for main ideas of Prathom Suksa 6 Students / อนงค์นาฎ เวชกิจอนงค์นาฎ เวชกิจ
2547การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุลมยุรา อมรวิไลกุล
2554การใช้เกมเสริมทักษะการอ่านคำที่มีตัวสะกดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1โรงเรียนเทศบาลวัดศรีปิงเมือง = Using games to enhance skills in reading words with final consonants of Prathom Suksa 1 students at Sri Ping Municipal School / กาญจนา โพธิลักษณ์กาญจนา โพธิลักษณ์
2544การใช้แบบฝึกเสริมทักษะเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่านและการเขียนคำในวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / สุพรรณี ไชยเทพสุพรรณี ไชยเทพ
2548ผลการใช้ชุดการสอนความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Effect of using Thai reading comprehension instructional package of prathom suksa 3 students / กัลยกร กัญจากัลยกร กัญจา
2546การใช้แผนภูมิมโนทัศน์เพื่อแสดงความสามารถในการอ่านในใจ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / จุไรรัตน์ แสนมงคลจุไรรัตน์ แสนมงคล
2546ผลการใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / วราภรณ์ อรรถธรรมสุนทรวราภรณ์ อรรถธรรมสุนทร