Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสองวรัท วินิจ; สุวิตรา จักร์แก้ว
2557กระบวนการตัดสินใจซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ธนาวรรณ ดวงจันทร์
Dec-2557กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าอุตสาหกรรมหลอม อลูมิเนียมในการซื้อคอนกรีตทนไฟอาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ; ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
2557การประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการผลิตแครอทเชิงพหุภารกิจในจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้วิธีการทดลองทางเลือกพรสิริ สืบพงษ์สังข์; กมล งามสมสุข; จิราภรณ์ ก้อนสุรินทร์
2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผักปลอดสารพิษจิราวรรณ ฉายสุวรรณ; ภัทรา สุรินทร์วงศ์
Sep-2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการเลือกบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์วรรณัย สายประเสริฐ; กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
Jun-2557ปัจจัยที่มีผลต่อความเต็มใจจ่ายของผู้บริโภคต่อเนื้อสุกรอินทรีย์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อารี วิบูลย์พงศ์; เยาวเรศ เชาวนพูนผล; สุกฤตา จิรเมธาศิริ
May-2557ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อไข่ไก่โอเมก้า 3 ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อารี วิบูลย์พงศ์; เยาวเรศ เชาวนพูนผล; พิราช บูลย์ประมุข
May-2557ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่อารี วิบูลย์พงศ์; เยาวเรศ เชาวนพูนผล; พิมพ์ใจ สิงคราช
Nov-2557ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้านโครงการจิตต์อารีวิลล์ จังหวัดลำปางนฤนาถ ศราภัยวานิช; อัจจิมา จังเกษม