Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 128 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2532ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความเป็นผู้นำของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 จังหวัดแม่ฮ่องสอนที่เรียนเนื้อหากลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตด้วยแบบเรียนสำเร็จรูปของโครงการส่งเสริมสมรรถภาพการสอน (RIT) เปรียบเทียบกับแผนการสอนของจังหวัด / ชาตรี มณีโกศลชาตรี มณีโกศล
2531การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความคิดสร้างสรรค์ทางช่าง คุณลักษณะเด่นของนักเรียนช่างอุตสาหกรรม และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ช่างอุตสาหกรรมระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตการศึกษา 10 / ไพศาล มุ่งวัฒนาไพศาล มุ่งวัฒนา
2531การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อสัมฤทธิผลทางการเรียนต่ำ การขาดเรียน การตกซ้ำชั้น และการออกกลางคันของนักเรียนชาวเขาเผ่าม้ง : กรณีโรงเรียนศรีเนห์รู จังหวัดเชียงใหม่ / เดชชัย ขันมะลิเดชชัย ขันมะลิ
2531ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถภาพการรู้ด้านต่าง ๆ ตามทฤษฎีโครงสร้างทางสมองของกิลฟอร์ดกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / สมาน ศิริสมาน ศิริ
2532ผลของการสอนโดยใช้ศูนย์การเรียนในวิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง สารรอบตัวที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / ธีระวัฒน์ วรรณนุชธีระวัฒน์ วรรณนุช
2553ความสามารถในการนำความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรม สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ = Ability in using science knowledge in daily liife through the use of activity packages for Mathayom Suksa 1 students with learning disabilities / พิมประภา อินต๊ะหล่อพิมประภา อินต๊ะหล่อ
2536ผลของการใช้กิจกรรมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 / นิตยา มะลิสุวรรณนิตยา มะลิสุวรรณ
2550การใช้เกมเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ = Use of games to develop mathematics achievement of students with learning disabilities / เพ็ญพร เสระทองเพ็ญพร เสระทอง
2547ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอด = Mathernatics learning achievement of Prathom Suksa 3 students learning through conceptual attainment model / อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์
2534ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยบทเรียนโปรแกรมที่ใช้การปูพื้นชนิดธีมเมติก (Thematic) กับฟอร์มอล (Formal) / นิทัศน์ ดีพิจารณ์นิทัศน์ ดีพิจารณ์