Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 343 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
...
35
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจสปา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards the marketing mix of spa businesses in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์
ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้บริการฝึกอบรมของสถานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors effecting Chiang Mai University's staff and students towards training services at Information Technology Service Center, Chiang Mai University / เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์
เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการธุรกิจโรงเรียนสอนทำอาหารในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Service marketing mix factors affecting tourist upon selecting cooking school in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / รุ่งกานต์ ชัยมงคล
รุ่งกานต์ ชัยมงคล
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์อิสระในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting the selection of independent auto mobil service shops in Chiang Mai province / เอกรินทร์ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
เอกรินทร์ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
2547
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอนของลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers' buying decision of using Krungsri Visa Electron of Bank of Ayudhy (Public) Company Limited in Mueang district, Chiang Mai province / วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อไก่ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting consumers buying decision to purchase chicken produce in Nakhon Pathom Province / สุชานันท์ อนุกูล
สุชานันท์ อนุกูล
2548
การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication influencing selection of ready to drink Green Tea products of consumers in Mueang District, Chiang Mai province / ศิรินภา บุญมา
ศิรินภา บุญมา
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของโรงงานเซรามิค จังหวัดลำปางในการซื้อเคมีที่ใช้ในการเคลือบ = Marketing mix factors affecting decision of ceramic factories in Lampang Province towards purchasing chemicals for glazing / พีรพันธุ์ นราธนพงศ์
พีรพันธุ์ นราธนพงศ์
2547
ปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้า ณ ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวายในการใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์หางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing factors effecting Ban Tawai's Entrepreneur Toward Postal Service at Hang Dong Post Office, Chiang Mai Province / อรอนงค์ สีมันตร
อรอนงค์ สีมันตร
2547
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้ใช้บริการในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน = The marketing mix factors affecting the selection of car hire purchase credit service firms of customers in Mueang district, Lamphun province / นัทธมน องคานุภาพ
นัทธมน องคานุภาพ
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กษิมาภรณ์ ธนะสมบัติ
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
.
next >
Subject
29
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
15
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
12
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
11
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
10
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
สินเชื่อ
6
ลูกค้า
.
next >
Date issued
339
2500 - 2558
3
2015 - 2099