Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 311-320 of 343 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
...
29
30
31
32
33
34
35
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงเรียนดนตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ชัญญา บูรณุปกรณ์
ชัญญา บูรณุปกรณ์
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด ของบริษัท สยามโมลดิ้งพลาสเตอร์ จำกัด = Customers satisfaction towards the marketing mix factors of the Siam Moulding Plaster Co., Ltd. / วรพร ประสารวงค์
วรพร ประสารวงค์
2546
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ของ โรงงานทำผลิตภัณฑ์คอนกรีตในเขตภาคเหนือตอนบน / พีรมาศ วจนานวัช
พีรมาศ วจนานวัช
2546
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix influencing undergraduate students in using cinema services in Mueang district, Chiang Mai province / ชัยรัตน์ คุณารัตน์
ชัยรัตน์ คุณารัตน์
2546
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ปาริชาติ อ้อมอารี
ปาริชาติ อ้อมอารี
2546
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกสำนักงานบัญชี ของประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ / ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
2545
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับและภัตตาคาร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย / ยุวนิตย์ ทิศสกุล
ยุวนิตย์ ทิศสกุล
2545
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการของตลาดกลางข้าวเปลือก : กรณีศึกษา บริษัทเจ้าพระยาท่าเรือกำนันทรง จำกัด / ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
2545
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าตราเฉพาะในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาเทสโก้โลตัส / ปัทมา กิมสุวรรณ
ปัทมา กิมสุวรรณ
2545
การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีส่วนประสมทางการตลาดของอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับงานอุตสาหกรรม : กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดตันติออโตเมชั่น / วรชาติ ตันติวาจา
วรชาติ ตันติวาจา
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กษิมาภรณ์ ธนะสมบัติ
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
.
next >
Subject
29
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
15
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
12
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
11
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
10
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
สินเชื่อ
6
ลูกค้า
.
next >
Date issued
339
2500 - 2558
3
2015 - 2099