Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 36 (Search time: 0.011 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
พฤติกรรมการซื้อดอกไม้ประดิษฐ์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ = Purchasing behavior of foreign tourists towards artificial flowers in Chiang Mai province / วรัชญา จันทรประภาพร
วรัชญา จันทรประภาพร
2552
ทัศนคติต่อการบริจาคโลหิตของประชากรในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Attitude of people towards blood donation in Amphoe Mueang Chiang Mai / โสภิดา เพชรสารกุล
โสภิดา เพชรสารกุล
2552
พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อการรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ = Chiang Mai University students behavior towards exposure of online news media / กมล เครื่องนันตา
กมล เครื่องนันตา
2552
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Consumer behavior in choosing a drinking / restaurant venue (pub) in Chiang Mai Municipality / กวิน ทีฆะอำไพ
กวิน ทีฆะอำไพ
2552
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อลิ้นจี่สดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ของผู้ซื้อท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวไทย = A comparative study of decision process of local and Thai Tourist Buyers Towards Purchasing Fresh Lychee in Mueang Chiang Mai District / สริตา ภูมิสินสิริ
สริตา ภูมิสินสิริ
2552
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ = Media exposure affecting graduate students towards selecting Master of Business Admininstration Programs in Chiang Mai Province / มรุต พินิจวัฒนา
มรุต พินิจวัฒนา
2552
พฤติกรรมการเลือกใช้บริการเล่มเกมส์กีฬาปืนอัดลมเบาของสนามยุทธกีฬาทาร์ซาน ฮัท อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's choice in selecting air soft gun sport game service at Tarzan Hut Mueang District, Chiang Mai Province / ศุภชัย หนิมฮะ
ศุภชัย หนิมฮะ
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวเชียงใหม่ = Factors affecting the domestic travel of Chiang Mai tourists / มาลินี ปิ่นแก้ว
มาลินี ปิ่นแก้ว
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วของลูกค้าจากธุรกิจแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the customers' choice of purchasing ysed cars from one business in Mueang District, Chiang Mai Province / วีรนุช วิจิตร
วีรนุช วิจิตร
2552
ปัจจัยที่มีผลทำให้ผู้บริโภคยอมรับในผลิตภัณฑ์ตราโครงการหลวงในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' acception of the Royal Project's Brand Product in Chiang Mai Province / อาภัสรา เป็นมูล
อาภัสรา เป็นมูล
Discover
Author
1
กมล เครื่องนันตา
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กันยารัตน์ ปิติวุฒิ
1
กิตติกาญจน์ อินทชยาคม
1
ทองทิว สุขสบาย
1
ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
1
ธณวัช สุภาสี
1
ธวัลวรัตน์ อินทนันชัย
1
ธีระพงษ์ ศิริภัทรนุกูล
1
นนทพร จุติมานนท์
.
next >
Subject
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะบริหารธุ...
2
การดำเนินชีวิต
2
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
2
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา
2
เสื้อผ้าสำเร็จรูป -- การจัดซื้อ
1
กระเทียม
1
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
1
การบริจากโลหิต
.
next >