Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 36 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552พฤติกรรมการซื้อดอกไม้ประดิษฐ์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ = Purchasing behavior of foreign tourists towards artificial flowers in Chiang Mai province / วรัชญา จันทรประภาพรวรัชญา จันทรประภาพร
2552ทัศนคติต่อการบริจาคโลหิตของประชากรในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Attitude of people towards blood donation in Amphoe Mueang Chiang Mai / โสภิดา เพชรสารกุลโสภิดา เพชรสารกุล
2552พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อการรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ = Chiang Mai University students behavior towards exposure of online news media / กมล เครื่องนันตากมล เครื่องนันตา
2552พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Consumer behavior in choosing a drinking / restaurant venue (pub) in Chiang Mai Municipality / กวิน ทีฆะอำไพกวิน ทีฆะอำไพ
2552การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อลิ้นจี่สดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ของผู้ซื้อท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวไทย = A comparative study of decision process of local and Thai Tourist Buyers Towards Purchasing Fresh Lychee in Mueang Chiang Mai District / สริตา ภูมิสินสิริสริตา ภูมิสินสิริ
2552พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ = Media exposure affecting graduate students towards selecting Master of Business Admininstration Programs in Chiang Mai Province / มรุต พินิจวัฒนามรุต พินิจวัฒนา
2552พฤติกรรมการเลือกใช้บริการเล่มเกมส์กีฬาปืนอัดลมเบาของสนามยุทธกีฬาทาร์ซาน ฮัท อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's choice in selecting air soft gun sport game service at Tarzan Hut Mueang District, Chiang Mai Province / ศุภชัย หนิมฮะศุภชัย หนิมฮะ
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวเชียงใหม่ = Factors affecting the domestic travel of Chiang Mai tourists / มาลินี ปิ่นแก้วมาลินี ปิ่นแก้ว
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วของลูกค้าจากธุรกิจแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the customers' choice of purchasing ysed cars from one business in Mueang District, Chiang Mai Province / วีรนุช วิจิตรวีรนุช วิจิตร
2552ปัจจัยที่มีผลทำให้ผู้บริโภคยอมรับในผลิตภัณฑ์ตราโครงการหลวงในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' acception of the Royal Project's Brand Product in Chiang Mai Province / อาภัสรา เป็นมูลอาภัสรา เป็นมูล