Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 175 (Search time: 0.068 seconds).
previous
1
2
3
4
...
18
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
12-Nov-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อข้าราชการในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล
อาจารย์ ดร.โรจนา ธรรมจินดา
;
อรพรรณ พงษ์วิเศษ
Mar-2557
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อส่วนประสม การตลาดบริการของโครงการเวิร์คแอนด์ทราเวลในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัทโอเวอร์ซีส์ เอ็ดทูเคชั่นนอล กรุ๊ป สาขาเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร.จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
May-2558
ปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์เลี้ยงในอำเภอ เมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.จอมใจ แซมเพชร
;
อาจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์
;
ศิวพร สุริยะพรหม
Aug-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟน
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
เสาวภาคย์ วิปุโร
8-Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้หญิงวัยทำงาน ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์
อาจารย์ ดร.ธันยานี โพธิสาร
;
นัยรัตน์ ตันตราสืบ
Sep-2557
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในจังหวัดสมุทรสาครในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ส่วนบุคคล (ไม่เกิน 7 คน) ภาคสมัครใจผ่านทางธนาคาร พาณิชย์
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
สุทธาทิพย์ คำพาที
Dec-2557
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเชียงใหม่ดีเซล จำกัด
รองศาสตราจารย์สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
ภคพล แซ่แต้
Jul-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการเลือกโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ
อาจารย์ ดร.โรจนา ธรรมจินดา
;
ปัณณ์นารา ศิวปรีชาพงศ์
4-Sep-2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อน้ำผึ้งในพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์พิกุล โค้วสุวรรณ์
;
ศาสตราจารย์ ดร.อารี วิบูลย์พงศ์
;
รัตน์ชนู อนุบัน
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือก ร้านอาหารปักษ์ใต้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร. จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จริยา นิกรพิทยา
Discover
Author
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กษิมาภรณ์ ธนะสมบัติ
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
1
คเชน เจียกขจร
1
ฆราวัฒน์ สืบไกรสร
.
next >
Subject
4
ความพอใจของผู้รับบริการ
4
ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
การจัดการตลาด
3
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
3
ความพอใจของผู้บริโภค
3
ปัจจัย
3
ร้านอาหาร -- เชียงใหม่
2
การซื้อสินค้า
2
การตัดสินใจ
.
< previous
next >
Date issued
3
2558
7
2557
2
2556
22
2555
45
2554
2
2553
1
2552
38
2551
55
2550