Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 247 (Search time: 0.034 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การบริโภคอาหารของเด็กระดับประถมศึกษาที่มีภาวะโภชนาการเกิน = Food consumption of overnutrition children at primary school level / ศิริจรรยา นงนุชศิริจรรยา นงนุช
2555การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = Use of guidance activities to develop self - esteem of Prathom Suksa 6 Students at Ban San Khamphaeng School, San Khamphaeng District, Chiang Mai Province / อรุณวรรณ สุวรัตนากุลอรุณวรรณ สุวรัตนากุล
2549การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics lesson plan for Prathom Suksa 4 students with mental retardation / ไพลิน ศรีโพธิ์ไพลิน ศรีโพธิ์
2549การใช้โปรแกรมไมโครเวิลด์โปรเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using Micro Worlds Pro Program to develop creative thinking of Prathom Suksa 4 students / ศิขรินทร์ธาร รินเชื้อศิขรินทร์ธาร รินเชื้อ
2553ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมที่มีต่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการติดเกมคอมพิวเตอร์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา โรงเรียนสันติศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Effects of using participatory learning process on behavioral modification of addiction to computer games of primary school students, santhi Suksa school, Mueang district, Chiang Mai province / เจษฎาภรณ์ สายถิ่นเจษฎาภรณ์ สายถิ่น
2552การส่งเสริมทักษะการสื่อสารด้วยท่าทางโดยกระบวนการละครสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 โรงเรียนบ้านหนองมะจับ จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting communication skills through gestures by creative drama process for grade level 1 students, Nong Majab School, Chiang Mai Province / สมบูรณ์ ทาทองสมบูรณ์ ทาทอง
2549การใช้กิจกรรมภาพเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Using pictorial activities to develop creative thinking of Prathom Suksa 2 students / อนงค์รัตน์ รินแสงปินอนงค์รัตน์ รินแสงปิน
2549การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้เรื่อง น้ำอ้อยสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 = Development of learning unit titled Nam Oy for sceond grade level students / นงนุช ในคำปันนงนุช ใจคำปัน
2549ความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางอารมณ์กับเชาวน์ปัญญาของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนดาราวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Relationship between emotional quotient and intelligence quotient of prathom suksa 6 students with high learnign achievement, Dara Academy Chiang Mai Province / กรุณา สุตีคากรุณา สุตีคา
2552การใช้ของเล่นพื้นบ้านเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using local toys for developing science proces skills of Prathom Suksa 4 students \ อรวรรณ เตชะโสดอรวรรณ เตชะโสด