Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 110 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแช่แข็งของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumers buying behavior of forzen seafood products in Mueang Chiang Mai District / เทพธิดา ชื่นชมเทพธิดา ชื่นชม
2550พฤติกรรมการซื้อปลาทูนึ่งของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer buying behavior towards purchasing steamed mackerel in Mueang district, Chiang Mai province / ธีรวัฒน์ เจริญเบญจวงษ์;"Consumer buying behavior towards purchasing steamed mackerel in Mueang district, Chiang Mai province"ธีรวัฒน์ เจริญเบญจวงษ์
2554การยอมรับผลิตภัณฑ์ถั่วอะซูกิกวนของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumers Acceptance of Azuki Beans Paste Product in Mueang Chiang Mai District / พงศ์ปภาพ ชมพูรัตน์พงศ์ปภาพ ชมพูรัตน์
2553ทัศนคติของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานครต่อเคมายเดบิดการ์ด = Attitude of Kasikornbank Customers in Bangkok Towards K-My Dabit Card / นงนุช ปาริยะรังสีนงนุช ปาริยะรังสี
2554พฤติกรรมของคนวัยทํางานในอําเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเครื่องสําอางออนไลน์ = Behavior of working aged people in Mueang Chiang Mai district towards online cosmetic purchase / เสาวนีย์ ใจมูลเสาวนีย์ ใจมูล
2550พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อข้าวกล้องในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior on selecting to purehase brown rice in Mueang Chiang Mai district / ณรงศักดิ์ ศุพิรัตน์วนิชณรงศักดิ์ ศุพิรัตน์วนิช
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริษัทนำเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting Thai tourists towards selection of tour operatiors in Bangkok / ชบา แซ่ปิงชบา แซ่ปิง
2554ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าภายในประเทศบริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด ในการเลือกผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น = Factors affecting domestic customer of P.S.P. Specialties Company Limited towards selecting a lubricant manufacturer / ฐิตยา ราญไพรฐิตยา ราญไพร
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท ช. รัศมี ซัพพลาย จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Ch.Rasamee Supply Company Limited / รุ่งฉัตร รัศมีโกเมนรุ่งฉัตร รัศมีโกเมน
2552พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการร้านค้าในสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส = Consumer behavior on using services in shops at Bangkok Mass Transit System (BTS) Stations / บุณยรัตน์ บุณยรัตนกลินบุณยรัตน์ บุณยรัตนกลิน