Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 110 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
...
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการโรงแรมบูติคในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards choosing boutique hotels in Chiang Mai Province / พัชรินทร์ เรือนแก้ว
พัชรินทร์ เรือนแก้ว
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจของพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอาเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Lampang District / ชัยญา สัชฌะไชย
ชัยญา สัชฌะไชย
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครในการเลือกสถานที่ดำน้ำในประเทศไทย = Factors affecting Thai tourists in Bangkok towards selecting diving place in Thailand / กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษา
ประสงค์ วงษา
2550
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทหลักทรัพย์ของนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Factors affecting SET investor's decision in selecting a securities company services / อิสรีย์ จุลจิราภรณ์
อิสรีย์ จุลจิราภรณ์
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อเหล็กรูปพรรณเพื่อการซ่อมบำรุง = Factors affecting industrial factories in Samut Sakhon Province towards buying steel for maintenance / เจริญ เทียนประเสริฐกิจ
เจริญ เทียนประเสริฐกิจ
2551
ผลกระทบของการใช้โปรแกรมสนทนาออนไลน์ (เอ็มเอสเอ็น เมสเซนเจอร์)ต่อพฤติกรรมของผู้ใช้ในสังคมไทย = Impacts of using online conversation program (MSN Messenger)on user's behavior in Thai society / ธีรนุช สุพิทยภรณ์พงศ์
ธีรนุช สุพิทยภรณ์พงศ์
2551
กระบวนการตัดสินใจซื้อไส้กรองของผู้ผลิตอุปกรณ์ชิ้นส่วนในกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ = Buying decision process of component makers in the electronics industry toward cartridge filters / กนกอร ธีรนุลักษณ์
กนกอร ธีรนุลักษณ์
2552
ความต้องการของชาวญี่ปุ่นต่อสถานที่พักระยะยาวบนถนนช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Needs of Japanese for long stay accommodations on Changklan road, Amphoe Mueang Chiang Mai / จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
2554
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการรีสอร์ตในจังหวัดกาญจนบุรี = Thai tourist behavior in selecting a resort in Kanchanaburi Province / กฤษณี กาญจนอโนทัย
กฤษณี กาญจนอโนทัย
Discover
Author
1
กนกอร ธีรนุลักษณ์
1
กมลมาลย์ ทองสุข
1
กรรณิกา พุ่มแหยม
1
กฤษณี กาญจนอโนทัย
1
กฤษดากร เศรษฐเสถียร
1
กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
1
คชาชาต บุญดี
1
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
1
จิตติ โลจนไพบูลย์
1
จิรภัทร บุญรักษา
.
next >
Subject
10
นักท่องเที่ยว -- ไทย
7
ความพอใจของผู้บริโภค
4
การตลาด
4
นักท่องเที่ยวต่างชาติ
3
การซื้อสินค้า
3
ผู้บริโภค
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
อาคารชุด
2
การจัดการผลิตภัณฑ์
2
การจัดซื้อ
.
next >
Date issued
14
2558
9
2557
2
2556
16
2555
19
2554
15
2553
11
2552
16
2551
8
2550