Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-16 of 16 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555อิทธิพลของการโฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีต่อการซื้อขนมขบเคี้ยวของนักเรียนระดับประถมศึกษา = Influence of television advertisement on snack buying of elementary students / สุชาวดี เนตรรังสรรค์สุชาวดี เนตรรังสรรค์
2555พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการเที่ยววัดใน จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards temple tours in Chiang Mai Province / ธัญวรรณ ใจวังธัญวรรณ ใจวัง
2555ปัจจัยทางด้านสังคมและเศษฐกิจที่มีผลต่อการบริโภคอาหารของคนไทยที่ทำงานในบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด ประเทศฟิลิปปินส์ = Social and economic factors affecting food consumption of Thai expatriate in Charoen Pokphand foods Philippines corporation / เกษร มาน้อยเกษร มาน้อย
2555พฤติกรรมของผู้แทนยาในการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน = Behavior of medical sales representatives towards buying smartphone / ธวัช ปัญโญแก้วธวัช ปัญโญแก้ว
2555ความสำคัญของกระดานสนทนาออนไลน์ด้านความงามต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภค = Importance of online beauty forum towards consumer cosmetic buying decision process / ดวงหทัย กอหลวงดวงหทัย กอหลวง
2555ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าสตรีผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต = Factors affecting the choice of buying female cloth through internet / ภัทรี ตันติไชยปิยะภัทรี ตันติไชยปิยะ