Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Sciences and Technology
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Research Institutes
Academic Support Units
Social Engagement
Theses/IS
Untitled
Untitled
Untitled
Untitled
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.023 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2540
การใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอดในการสอนวิชาคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา / จริยา เกตุเผือก
จริยา เกตุเผือก
2553
การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการใช้คำถามปลายเปิด เพื่อส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม จังหวัดเชียงใหม่ = Learning provision emphasizing open-ended questions to promote mathematical creative thinking for Mathayom Suksa 5 Students at Wachirawit School, Secondary Section, Chiang Mai Province / ดนัย ถนอมจิตร
ดนัย ถนอมจิตร
2551
การใช้คำถามปลายเปิดเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ในชั้นเรียน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสารภีพิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Using open-ended questions to develop mathematics communication skills in a classroom for mathayom suksa 3 students at Sarapeepittayakom school, Chiang Mai province / ปิยะรัตน์ เงาผ่อง
ปิยะรัตน์ เงาผ่อง
2551
การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้วิชาโครงงานคณิตศาสตร์สำหรับช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนแม่อายวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of mathematics project lesson plans for grade level 3, Maeaiwittayakhom School, Chiang Mai Province / ศิริพร แก้วใจมา
ศิริพร แก้วใจมา
2554
การสร้างชุดกิจกรรม เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต ที่เน้นการเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับงานโมเสด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสารภีพิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Development of activity packages on geometric transformations emphasizing connection of Mathematics with Mosaic work for Mathayom Suksa 2 students at Sarapeepittayakom School, Chiang Mai Province / ศิริขวัญ ถาชื่น
ศิริขวัญ ถาชื่น
2555
การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเวียงฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction activity packages to promote mathematical communication skill for Mathayom Suksa 3 students at Baan Wieng Fang School, Chiang Mai Province / อรอำไพ ศรีวิชัย
อรอำไพ ศรีวิชัย
2549
การใช้เกมฝึกสมองเพื่อสร้างความเข้าใจเชิงมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ = Using brain-training games to enhance conceptual understanding in mathematics / ณัฐกานต์ จอมขันเงิน
ณัฐกานต์ จอมขันเงิน
2546
การพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กิจกรรมเกมการแข่งขันเป็นทีม = Mathematics skill development of Mathayom Suksa 1 students through team - game - tournament activities / กันต์กมล นวมพันธ์
กันต์กมล นวมพันธ์
2547
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ เรื่องภาคตัดกรวย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Developing mathayom suksa 4 instructional model on conic section / ทัศนีย์ กาตะโล
ทัศนีย์ กาตะโล
2548
ตัวแบบการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการทำงานกลุ่มในวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนดอยเต่าวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Instuction model to develop mathematics group work skills of lower secondary school students at Doi Tao Wittayakhom School Chiang Mai Province / ศิริพรรณ อุ้ยฟูใจ
ศิริพรรณ อุ้ยฟูใจ
Discover
Author
1
ศิริพร แก้วใจมา
1
ศิริพรรณ อุ้ยฟูใจ
1
ศิริพัฒน์ กันทะวงค์
1
อรอำไพ ศรีวิชัย
.
< previous
Subject
2
กิจกรรมการเรียนการสอน
2
โรงเรียนสารภีพิทยาคม
1
การจัดการชั้นเรียน
1
การแข่งขัน
1
กิจกรรมเสริมหลักสูตร
1
คณิตศาสตร์ -- การทำงานเป็นทีม
1
คณิตศาสตร์ -- คำถามและคำตอบ
1
คณิตศาสตร์ -- แผนการสอน
1
ความคิดรวบยอด
1
ความคิดสร้างสรรค์
.
next >
Date issued
7
2550 - 2555
7
2540 - 2549