Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9744
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสกาวเดือน โอกาว่าen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:06:44Z-
dc.date.available2014-09-17T08:06:44Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 ส112คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1482984en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9744-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- ทัศนคติen_US
dc.titleความพึ่งพอใจของลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของนิติบุคคลอาคารชุดฮิลล์ไซด์พลาซ่า แอนด์ คอนโดเทล 4 = Satisfaction of Japanese Customers towards service marketing mix of Hillside Plaza and Condotel 4 / สกาวเดือน โอกาว่าen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0953so_tpg.pdf531.19 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_abs.pdf456.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_con.pdf455.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_ch1.pdf466.3 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_ch2.pdf578.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_ch3.pdf453.01 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_ch4.pdf794.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_ch5.pdf641.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_bib.pdf451.13 kBAdobe PDFView/Open
mba0953so_app.pdf635.79 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.