Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9584
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:05:33Z-
dc.date.available2014-09-17T08:05:33Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ณ1411ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1465374en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9584-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectร้านอาหาร -- การตลาดen_US
dc.subjectอาหารญี่ปุ่นen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision toward selecting Japanese restaurants on Nimmaheminda road, Mueang Chiang Mai District / ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0952ncp_tpg.pdf458.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_abs.pdf484.93 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_con.pdf480.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_ch1.pdf490.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_ch2.pdf519.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_ch3.pdf480.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_ch4.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_ch5.pdf641.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_bib.pdf475.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0952ncp_app.pdf712.78 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.