Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9398
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorแกร่ง โฆรีรัตน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:04:08Z-
dc.date.available2014-09-17T08:04:08Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ก772ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1454677en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9398-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectโทรทัศน์ -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าต่อการซื้อเครื่องโทรทัศน์ แอลซีดี ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing LCD TY in Mueang Chiang Mai districten_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0951kk_tpg.pdf571.55 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_abs.pdf513.83 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_con.pdf475.29 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_ch1.pdf484.04 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_ch2.pdf518.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_ch3.pdf483.72 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_ch4.pdf742.32 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_ch5.pdf542.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_bib.pdf474.25 kBAdobe PDFView/Open
mba0951kk_app.pdf513.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.