Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:03:44Z-
dc.date.available2014-09-17T08:03:44Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ช116ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1453628en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9337-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectเชื้อเพลิงไบโอดีเซลen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันไบโอดีเซลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards biodiesel in Mueang Chiang Mai District / ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0252ccr_tpg.pdf461.46 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_abs.pdf483.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_con.pdf484.44 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_ch1.pdf568.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_ch2.pdf515.36 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_ch3.pdf513.14 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_ch4.pdf699.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_ch5.pdf567.01 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_bib.pdf480.43 kBAdobe PDFView/Open
mba0252ccr_app.pdf510.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.