Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนกฤต เสกจินดาen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:52:44Z-
dc.date.available2014-09-17T07:52:44Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว 658.8 ธ151ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1526645en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8934-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectบ้านพักตากอากาศ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectบ้านพักตากอากาศ -- ภูเก็ตen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้า ในการเลือกผู้ให้บริการด้านการจัดการบ้านพัก ตากอากาศในจังหวัดภูเก็ต = Service marketing mix factors affecting customers towards choosing vacation home management providers in Phuket Province / ธนกฤต เสกจินดาen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba30855ts_tpg.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_abs.pdf978.98 kBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_con.pdf1.87 MBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_ch1.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_ch2.pdf1.64 MBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_ch3.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_ch4.pdf15.97 MBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_ch5.pdf5.48 MBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_bib.pdf424.28 kBAdobe PDFView/Open
mba30855ts_app.pdf2.59 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.