Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุปิยะชาติ วรรณสูตรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:52:44Z-
dc.date.available2014-09-17T07:52:44Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ส453สen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1526631en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8933-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการเลือกซื้อสินค้าen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.titleส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์จาก ร้านขนมบ้านอาจารย์ = Marketing mix affecting consumers in Chiang Mai province towards purchasing products from Kanom Ban Arjarn / สุปิยะชาติ วรรณสูตรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba30955sv_tpg.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_abs.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_con.pdf2.46 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_ch1.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_ch2.pdf1.9 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_ch3.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_ch4.pdf27.79 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_ch5.pdf8.33 MBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_bib.pdf401.18 kBAdobe PDFView/Open
mba30955sv_app.pdf4.01 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.