Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจาตุรงค์ จิรังวรพจน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:49:03Z-
dc.date.available2014-09-17T07:49:03Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 381 จ244ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1371712en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8410-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2548en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectส้ม -- พันธุ์สายน้ำผึ้งen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อส้มสายน้ำผึ้ง ใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers buying decision of Sainamphueng Mandarin in Mueang District, Chiang Mai Province / จาตุรงค์ จิรังวรพจน์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0948jj_tpg.pdf280.92 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_abs.pdf241.55 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_con.pdf231.93 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_ch1.pdf123.35 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_ch2.pdf135.02 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_ch3.pdf153.27 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_ch4.pdf398.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_ch5.pdf281.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_bib.pdf146.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0948jj_app.pdf147.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.