Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8321
Title: ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้ประกอบการบริการรถรับส่งพนักงานของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือและบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมในเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน / พัลลภ แซ่จิว
Authors: พัลลภ แซ่จิว
Authors: พัลลภ แซ่จิว
Keywords: นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ -- พนักงาน;การตลาด;ผู้ประกอบการ -- ลำพูน;รถประจำทาง -- ลำพูน
Issue Date: 2547
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547
Gov't Doc #: ว/ภน 381 พ117ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1357071
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8321
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1147ps_tpg.pdf469.2 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_abs.pdf521.54 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_con.pdf542.22 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch1.pdf469.15 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch2.pdf594.91 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch3.pdf464.25 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch4.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_ch5.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_bib.pdf429 kBAdobe PDFView/Open
mba1147ps_app.pdf553.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.