Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/7955
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพรรณนุช นาขวาen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:46:13Z-
dc.date.available2014-09-17T07:46:13Z-
dc.date.issued2538en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.834 พ177ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1162249en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/7955-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2538en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่ -- การตัดสินใจen_US
dc.subjectรถยนต์ -- การจัดซื้อen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งขนาดเล็กของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พรรณนุช นาขวาen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0338pn_abs.pdf479.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.