Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 124 (Search time: 0.021 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การวิเคราะห์องค์ประกอบการจัดการการสื่อสารของเครือข่ายสังคมประเภทความรู้ = Analysis of communication management components of knowledge social network / จิตตานันท์ ทองทับจิตตานันท์ ทองทับ
2553การวิเคราะห์เว็บบล็อกในฐานะพื้นที่ของการแสดงอัตลักษณ์และภาพแทนตัวบุคคล = Analysis of weblog as the identity and representation space of the self / ชุษณา ขำบุญเกิดชุษณา ขำบุญเกิด
2555พฤติกรรมของผู้เล่นเกมออนไลน์: กรณีศึกษา ผู้เล่นเกมออนไลน์ในร้าน อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The behavior of online gamers: a case study of gamer in internet cafe, in city area of Chiang Mai Province / สุธิดา วรรธนะปกรณ์สุธิดา วรรธนะปกรณ์
2554การสร้างมโนภาพดัดแปรเพื่อรณรงค์ลดการใช้ทรัพยากรเพื่อลดสภาวะโลกร้อน = Modified visualization for campaigning to decrease resource uses for global warming reduction / ชลธวัล คูณขุนทดชลธวัล คูณขุนทด
2555การออกแบบสารสนเทศเพื่อการเดินชมสัตว์ใน ส่วนวอล์คกิ้ง โซน ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี = Information design for animal watching in the walking zone of Chiangmai Night Safari / จรวยพร แซ่จูจรวยพร แซ่จู
2555การวิเคราะห์อัตลักษณ์ทางเพศสภาพและพื้นที่ของหญิงรักหญิงในสื่อนวนิยาย = Analysis of gender identity and space of female homosexual in literature media / จุฑามาศ ไชยมงคลจุฑามาศ ไชยมงคล
2550การพัฒนาสื่อมัลติมีเดียเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้เรื่องเศรษฐกิจพอเพียงให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหน้าพระลาน ( พิบูลสงเคราะห์) จังหวัดสระบุรี = Development of multimedia for the promotion of sufficiency economy understanding for mathayom suksa I students of Napralan (Phibulsongkron) school, Saraburi Province / ปถมา วรรณกุลปถมา วรรณกุล
2550การพัฒนาสื่อประสมสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์: กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ = Multimedia development for stock exchange prospector: A Case study of Chiang Mai Province / ธีรพงษ์ พร้อมมูลธีรพงษ์ พร้อมมูล
2555บทบาทการใช้การแต่งหน้าเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร = The role of make up usage to encourage corporate image / จักรพันธ์ มิสุธาจักรพันธ์ มิสุธา
2554สื่อใหม่ในสังคมการเมืองไทย กรณีศึกษา เฟซบุ๊ควอยส์ทีวี = New media in Thai Politics: a case study of voice TV Facebook / ศรัญญา ไชยวรรณศรัญญา ไชยวรรณ