Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ระดับความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายกับการสอนโดยให้นักเรียนตั้งคำถามเกี่ยวกับบทอ่านด้วยตนเอง = Levels of english reading comprehension of Mathayom Suksa 5 students taught by semantic mapping activity versus self-questioning / ปริยาภรณ์ ศุภมงคลปริยาภรณ์ ศุภมงคล
2555การใช้การสอนอ่านแบบแลกเปลี่ยนบทบาทเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน ความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of reciprocal teaching to promote English reading ability, writing ability and vocabulary retention among Mathayom Suksa 4 students / อัญชนา พรรณรังษีอัญชนา พรรณรังษี
2555การเดาและการอนุมานความหมายคำศัพท์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ และความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Guessing and inferencing of vocabulary meaning to enhance English reading ability and vocabulary retention among Mathayom Suksa 5 students / วิศาธร ทนุกิจวิศาธร ทนุกิจ
2555การใช้กลวิธีการร่างภาพเพื่อขยายความคิดเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of sketch to stretch strategy promote English reading and summary writing abilities among Mathayom Suksa 4 students / กิ่งกาญจน์ ตูมอินทร์กิ่งกาญจน์ ตุมอินทร์