Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.009 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553การใช้การสอนแบบชักชวนร่วมกับกิจกรรมบทบาทสมมติเพื่อเพิ่มพูนการฟัง พูดภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารและลดความวิตกกังวลของนักเรียนในชมรมมัคคุเทศก์น้อย = Use of suggestopedia and role Play activity to enhance english listening and speaking for communication and to decrease anxiety of Students in young tourist guides club / ศศิภา ไชยวงค์ศศิภา ไชยวงค์
2553การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์ผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Use of the lexical approach through computer-assisted instruction to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension of Mathayom Suksa 2 students / บุษบา ใจคำบุษบา ใจคำ
2553การใช้นวัตกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของครูในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา = Use of instructional innovation of English teachers in the secondary school / กนกวรรณ ณ สงขลากนกวรรณ ณ สงขลา
2553ระดับความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายกับการสอนโดยให้นักเรียนตั้งคำถามเกี่ยวกับบทอ่านด้วยตนเอง = Levels of english reading comprehension of Mathayom Suksa 5 students taught by semantic mapping activity versus self-questioning / ปริยาภรณ์ ศุภมงคลปริยาภรณ์ ศุภมงคล
2553การใช้วิธีสอนโฟนิกส์เพื่อส่งเสริมการออกเสียงและความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using Phonics method to promote English pronunciation and vocabulary knowledge of Mathayom Suksa 1 students / น้ำทิพย์ ขจรบุญน้ำทิพย์ ขจรบุญ
2553การเปรียบเทียบความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์และความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แนวการสอนโดยตรงกับการแนวสอนโดยอ้อม = Comparison of English vocabulary knowledge, retention and opinion of Mathayom Suksa 2 students through direct approach and indirect approach / นราวดี หลิมศิรินราวดี หลิมศิริ
2553การใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบพหุปัญญาเพื่อเพิ่มพูน ความสามารถในการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษและทักษะการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using multiple intelligence activities to enhance English reading, writing abilities and cooperative skills of Mathayom Suksa 3 students / อาทิตยา จิตบาลอาทิตยา จิตบาล
2553การใช้แนวการสอนพหุประสาทสัมผัสเพื่ีอส่งเสริมความรู้คำศัพท์และความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Using multi-sensory approach to promote english vocabulary knowledge and writing ability of Prathom Suksa 5 Students / กาญจนา พรมซาวกาญจนา พรมซาว