Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
การบูรณาการกิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานกับกลวิธีเสริมต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Integration of task-based activities and scaffolding strategies to promote English speaking ability and self-confidence of expanding level students / สุกานดา ญาติพร้อม
สุกานดา ญาติพร้อม
2554
การใช้กระบวนการกลุ่มร่วมกับการให้ข้อมูลย้อนกลับของเพื่อนร่วมชั้น เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using group process and peer Feedback to promote english oral presentation ability and to reduce anxiety of undergraduate students / นิติมา ตั้งนนทพัทธ์
นิติมา ตั้งนนทพัทธ์
2555
การใช้กิจกรรมพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์ = Use of multisensory activities to promote English listening and speaking abilities of ethnic group students / สุนิสา เบทส์
สุนิสา เบทส์
2546
การใช้เหตุการณ์เชิงวิพากษ์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษและความตระหนักรู้ทางวัฒนธรรมในวงธุรกิจ = Use of critical incidents to promote English listening-speaking ability and cultural awareness in business circle / เกวลิน เฟื่องจันทร์
เกวลิน เฟื่องจันทร์
2549
การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นเนื้อหาท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและความรู้ในเนื้อหาท้องถิ่น = Development of local content-based English lessons to promote speaking ability and local knowledge / ปวราย์ เรืองมณี
ปวราย์ เรืองมณี
2550
การใช้วิธีสตอรี่ไลน์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับกำลังพัฒนา = Use of storyline method to promote English speaking ability and self-confidence of developing level students / ชมพูนุท อ้นจันทร์
ชมพูนุท อ้นจันทร์
2551
การพัฒนาบทเรียนมุ่งปฎิบัติงานเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและทัศนคติต่อการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม = Development of task-based lesson to promote english listening-speaking abilities and working attitude of factory employees / ธนากร โล่ห์จินดา
ธนากร โล่ห์จินดา
2551
การพัฒนาบทเรียนที่เน้นเนื้อหาการท่องเที่ยวเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูด ภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับต้น = Development of tourism content-based lessons to promote English listening-speaking skills and self-confidence of beginner level students / ผ่องอำไพ คงเจริญ
ผ่องอำไพ คงเจริญ
2546
การใช้แนวการสอนภาษาแบบองค์รวม เพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคมของนักศึกษาผู้ใหญ่ / ภัทรกมล รักสวน
ภัทรกมล รักสวน
2546
การใช้แนวคิดที่เน้นความเข้าใจ เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษ และเจตคติเชิงบวกต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 / กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
Discover
Author
1
กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
1
ชมพูนุท อ้นจันทร์
1
ธนากร โล่ห์จินดา
1
ธมลวรรณ ปรมาธิกุล
1
นิติมา ตั้งนนทพัทธ์
1
ปวราย์ เรืองมณี
1
ปิยธิดา วงศ์ไข่
1
ผ่องอำไพ คงเจริญ
1
พนม เหลือสืบชาติ
1
ภัทรกมล รักสวน
.
next >
Subject
8
ภาษาอังกฤษ -- การฟัง
2
นักศึกษา -- เชียงใหม่
1
กลุ่มสัมพันธ์
1
การศึกษานอกระบบโรงเรียน -- เชียงใหม่
1
การศึกษาผู้ใหญ่ -- เชียงใหม่
1
การสอนด้วยสื่อ -- ลำพูน
1
ความเชื่อมั่นในตนเอง
1
นักศึกษา -- ลำพูน
1
ภาษาอังกฤษธุรกิจ
1
โรงงาน -- พนักงาน
.
next >
Date issued
1
2555
2
2554
2
2551
2
2550
1
2549
1
2548
2
2547
3
2546