Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550การบูรณาการกิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานกับกลวิธีเสริมต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Integration of task-based activities and scaffolding strategies to promote English speaking ability and self-confidence of expanding level students / สุกานดา ญาติพร้อมสุกานดา ญาติพร้อม
2554การใช้กระบวนการกลุ่มร่วมกับการให้ข้อมูลย้อนกลับของเพื่อนร่วมชั้น เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using group process and peer Feedback to promote english oral presentation ability and to reduce anxiety of undergraduate students / นิติมา ตั้งนนทพัทธ์นิติมา ตั้งนนทพัทธ์
2555การใช้กิจกรรมพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์ = Use of multisensory activities to promote English listening and speaking abilities of ethnic group students / สุนิสา เบทส์สุนิสา เบทส์
2546การใช้เหตุการณ์เชิงวิพากษ์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษและความตระหนักรู้ทางวัฒนธรรมในวงธุรกิจ = Use of critical incidents to promote English listening-speaking ability and cultural awareness in business circle / เกวลิน เฟื่องจันทร์เกวลิน เฟื่องจันทร์
2549การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นเนื้อหาท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและความรู้ในเนื้อหาท้องถิ่น = Development of local content-based English lessons to promote speaking ability and local knowledge / ปวราย์ เรืองมณีปวราย์ เรืองมณี
2550การใช้วิธีสตอรี่ไลน์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับกำลังพัฒนา = Use of storyline method to promote English speaking ability and self-confidence of developing level students / ชมพูนุท อ้นจันทร์ชมพูนุท อ้นจันทร์
2551การพัฒนาบทเรียนมุ่งปฎิบัติงานเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและทัศนคติต่อการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม = Development of task-based lesson to promote english listening-speaking abilities and working attitude of factory employees / ธนากร โล่ห์จินดาธนากร โล่ห์จินดา
2551การพัฒนาบทเรียนที่เน้นเนื้อหาการท่องเที่ยวเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูด ภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับต้น = Development of tourism content-based lessons to promote English listening-speaking skills and self-confidence of beginner level students / ผ่องอำไพ คงเจริญผ่องอำไพ คงเจริญ
2546การใช้แนวการสอนภาษาแบบองค์รวม เพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคมของนักศึกษาผู้ใหญ่ / ภัทรกมล รักสวนภัทรกมล รักสวน
2546การใช้แนวคิดที่เน้นความเข้าใจ เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษ และเจตคติเชิงบวกต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 / กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐกัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ