Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 37 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / พวงผกา สุฤทธิ์
พวงผกา สุฤทธิ์
2544
การวิจัยเชิงปฏิบัติการในชั้นเรียน เพื่อปรับปรุงคุณภาพการเรียนการสอนวิชาโปรแกรมการประมวลผลคำ 1 ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ / ปวีณกร แป้นกลัด
ปวีณกร แป้นกลัด
2545
การปฏิบัติงานวิชาการของโรงเรียนจิตราวิทยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ / จิรากร ทัศเกตุ
จิรากร ทัศเกตุ
2546
การพัฒนาหน่วยการสอนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเรื่อง เชียงใหม่นพบุรีศรีนครพงค์ สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / บุษยา เทอดธรรมไพศาล
บุษยา เทอดธรรมไพศาล
2546
การใช้การสอนแบบชักชวนเสริมด้วยการสอนแบบสร้างสรรค์องค์ความรู้นิยม เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและลดความวิตกกังวลของผู้เรียน / รุ่งรัตน์ มองทะเล
รุ่งรัตน์ มองทะเล
2547
ผลการใช้การสอนแบบระดมสมองที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีระดับความฉลาดทางอารมณ์ต่างกัน = Effects of using brainstorming - based teaching on problem solving ability of Prathom Suksa 6 students with different emotional quotient levels / อภิกา จัตุกุล
อภิกา จัตุกุล
2544
ผลการเรียนโดยใช้บทเรียนไฮเปอร์บุ๊กเพื่อการสอนเสริม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนไชยโรจน์วิทยา / ธีรบูลย์ มิตรมโนชัย
ธีรบูลย์ มิตรมโนชัย
2544
การใช้วิธีการสอนแบบ พี คิว โฟร์ อาร์ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่าน ความคงทนในการจำ และความสามารถในการตรวจสอบความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / ณัฏฐลักษณ์ สุภาโย
ณัฏฐลักษณ์ สุภาโย
2544
การพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมเทคนิคการสอนความคิดสร้างสรรค์สำหรับครูประถมศึกษา / พีรพงศ์ ดวงแก้ว
พีรพงศ์ ดวงแก้ว
2540
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นทักษะกระบวนการในโรงเรียน ร่วมพัฒนาการใช้หลักสูตร ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดเชียงใหม่ / สุพัตร ใจฟู
สุพัตร ใจฟู
Discover
Author
1
จินตนา สุทธสาส์น
1
จิรากร ทัศเกตุ
1
จิราภรณ์ สุนทรา
1
จุฑารัตน์ จันทร์คำ
1
ฉัตรชัย ปันชาติ
1
ณัฏฐลักษณ์ สุภาโย
1
ธีรบูลย์ มิตรมโนชัย
1
ธีรยุทธ กันกา
1
นภาพร พงษ์สุวรรณ
1
นรินทร์ สุขะวงศ์นันท์
.
next >
Subject
11
การเรียน
4
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
3
นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่
3
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
2
การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
2
ครูสังคมศึกษา -- เชียงใหม่
2
งานวิชาการ
2
นักเรียน
2
นักเรียนประถมศึกษา
2
โรงเรียนเชียงใหม่เทคโนโลยี
.
next >
Date issued
1
2549
1
2548
1
2547
4
2546
17
2545
8
2544
1
2543
3
2541
1
2540