Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.028 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การใช้กิจกรรมที่เน้นความฉลาดทางอารมณ์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ และลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using emotional intelligence-based activities to promote English speaking and writing abilities and to reduce classroom anxiety of undergraduate students / นิรัชชา เงินดีนิรัชชา เงินดี
2554การใช้เรื่องขำขันเพื่อส่งเสริมความเข้าใจความหมายโดยนัยและความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using jokes to promote understanding of implicature and creative english writing ability of undergraduate students / ทิพย์วารี เรืองแจ่มทิพย์วารี เรืองแจ่ม
2554การใช้การเรียนแบบมุ่งปฏิบัติงานด้านธุรกิจเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Using task-based learning in business to promote English speaking and writing abilities among higher vocational certificate students / อัจฉริน จิตต์ปรารพอัจฉริน จิตต์ปรารพ
2547การใช้กลวิธี จี เอส เค เพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านและความสามารถ ในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษของนักศึกษาสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ = Using GSK strategies to enhance english reading comprehension and summary writing ability of english major studdents of Rajabhat Institute Chiangmai / เกศินี ศรีรัตน์เกศินี ศรีรัตน์
2548การเรียนภาษาอังกฤษทางอินเทอร์เน็ตเพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษ = Internet English learning to promote English writing skill and English learning motivation / เพชรรัตน์ ศรีนุตเพชรรัตน์ ศรีนุต
2551การใช้แนวการสอนภาษาแบบองค์รวมเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถในการเขียนสรุปความและความมั่นใจในตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Use of whole language approach to rromote english reading comprehension, summary writing ability and self-confidence of high level vocational students / ดรุณี บริจาคดรุณี บริจาค
2555การใช้กลวิธีอภิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using metacognitive strategies to promote english reading and writing abilities among undergraduate students / ชนิกานต์ สิทธิฟองชนิกานต์ สิทธิฟอง
2545การเสริมกิจกรรมที่เน้นรูปแบบภาษาในการสอนภาษาแบบมุ่งปฏิบัติงาน เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษ และความรู้ด้านไวยากรณ์ / จินดารัตน์ สนธิรักษ์จินดารัตน์ สนธิรักษ์
2538ผลของวิธีสอนการเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และความคิดเห็นเกี่ยวกับบรรยากาศในชั้นเรียนของนักศึกษา โปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ / พูนรัตน์ แสงหนุ่มพูนรัตน์ แสงหนุ่ม
2548กิจกรรมการเขียนแบบร่วมมือ โดยยึดผลสะท้อนจากกลุ่มเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและทัศนะเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Cooperative writing response-group activities for development of English writing ability and interaction views of undergraduate students / พิมพรรณ์ ใจวงค์พิมพรรณ์ ใจวงค์