Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
การใช้วิธีการสอนแบบตรงเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนที่มีภาวะความบกพร่องทางการเรียนรู้ = Use of Direct Instruction for Promoting English Reading Comprehension and Motivation of a Student with Learning Disability / ปนัดดา ปานะนิล
ปนัดดา ปานะนิล
2538
ผลของการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชาวเขาที่เริ่มเรียนภาษาอังกฤษ / ปานเสก สุทธปรีดา
ปานเสก สุทธปรีดา
2546
การใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความสามารถในการเขียนสรุปใจความของนักเรียนในระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ / ยุวดี โปธายะ
ยุวดี โปธายะ
2555
การใช้กลวิธีการอ่านแบบอาร์อีเอพี เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษและทักษะคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using REAP reading strategies to promote english reading, summary writing abilities and analytical thinking skill among Mathayom Suksa 4 students / เพียรศิลป์ ปินชัย
เพียรศิลป์ ปินชัย
2555
การใช้แนวการสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์เพื่อส่งเสริมความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษความสามารถทางการอ่านและแรงจูงใจของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Use of lexical approach to promote English vocabulary knowledge, reading ability, and motivation among higher vocational certificate students / ชลฤทัย ชื่นบาน
ชลฤทัย ชื่นบาน
2548
การใช้เทคนิค เอส คิว โฟร์ อาร์ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่าน ภาษาอังกฤษและการคิดไตร่ตรองของผู้เรียน = Implementation of SQ4R technique to promote English reading comprehension and reflective thinking of learners / พรนิภา บรรจงมณี
พรนิภา บรรจงมณี
2548
การใช้ภาพยนตร์ประกอบการอภิปรายเพื่อส่งเสริมความสามมารถในการอ่านภาษาอังกฤษความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์และความคิดวิจารณญาณของนักเรียนเตรียมทหาร = Use of film - based discussion to promote English reading ability, creative writing ability, and critical thinking of pre - cadets / คนึงนิจ จิตตรง
คนึงนิจ จิตตรง
2549
ความสัมพันธ์ระหว่างการเรียนรู้ด้วยตนเองในการอ่านภาษาอังกฤษกับการอบรมเลี้ยงดูของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ใช้กิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษแบบกว้างขวาง = Relationship between self-directed learning in English reading and child rearing practices of prathom suksa 6 students using English extensive reading activities / พระภูวดล ปิยสีโล
พระภูวดล ปิยสีโล
Discover
Author
1
คนึงนิจ จิตตรง
1
ชลฤทัย ชื่นบาน
1
ปนัดดา ปานะนิล
1
ปานเสก สุทธปรีดา
1
พรนิภา บรรจงมณี
1
พระภูวดล ปิยสีโล
1
ยุวดี โปธายะ
1
เพียรศิลป์ ปินชัย
Subject
2
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
1
การเขียนเชิงสร้างสรรค์
1
ชาวเขา
1
ทักษะทางการคิด
1
นักเรียน -- เชียงใหม่
1
นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงราย
1
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
1
ภาษาอังกฤษ -- คำศัพท์
1
วิทยาลัยสารพัดช่างลำปาง -- นักเรียน
Date issued
3
2550 - 2555
4
2540 - 2549
1
2538 - 2539