Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.022 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ความสามารถในการนำความรู้วิชาวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรม สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ = Ability in using science knowledge in daily liife through the use of activity packages for Mathayom Suksa 1 students with learning disabilities / พิมประภา อินต๊ะหล่อพิมประภา อินต๊ะหล่อ
2553การพัฒนาทักษะกระบวนการคิดวิเคราะห์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Development of analytical thinking skills affecting reading achievement of Mathayom Suksa 3 students / วินนา เทพคำวินนา เทพคำ
2550ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนตามหลักการเรียนเพื่อรอบรู้โดยใช้ของเล่นเชิงวิทยาศาสตร์ = Science learning achievement of Mathayom Suksa 1 Students taught through mastery learning using scientific toys / รสริน พันธุรสริน พันธุ
2554ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่อง กระบวนการเปลี่ยนแปลงของโลกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้กระดานอินเทอร์แอคทีฟ = Science learning achievement on earth change process of Mathayom Suksa 4 Students taught through inquiry approach with Interactive Whiteboard / พรรณี ประวังพรรณี ประวัง
2554ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ และแรงจูงใจในการแลกเปลี่ยนความรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้กิจกรรมการจัดการความรู้ = Learning achievement in mathematics and motivationfor knowledge sharing of Mathayom Suksa 2 students learning through knowledge management activities / สิริสรณ์ สิทธิรินทร์สิริสรณ์ สิทธิรินทร์
2553ความสามารถด้านทักษะปฏิบัติของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยเสริมชุดการแสดงทางวิทยาศาสตร์ = Ability in practical skills of grade level 3 students taught through enriching of science shows / ลลิตา ยังคงลลิตา ยังคง
2555ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกับความสามารถในการเผชิญและฟันฝ่าอุปสรรคของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนโกวิทธำรง เชียงใหม่ = Academic achievement and adversity quotient of Mathayom Suksa 3 students, Kowittamrong Chiang Mai School / ชลลดา ปัญญาชลลดา ปัญญา
2555ความสามารถในการสื่อสารและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่อง ของไหล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เลิร์นนิง อ็อบเจกต์ = Science Communication ability and learning achievement on fluid of Mathayom Suksa 5 students through learning objects / ธวัชชัย สุวรรณวงศ์ธวัชชัย สุวรรณวงศ์
2553ผลการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมเรื่อง ความรู้วิทยาศาสตร์ในภูมิปัญญาท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับเครื่องปั้นดินเผา หมู่บ้านเหมืองกุง ของนักเรียนระดับช่วงชั้นที่3 = Results of learning science supplementing course on scientific knowledge in local wisdom related to Mueang Kung Village pottery of grade level 3 students / นันท์นภัส ฟักทองนันท์นภัส ฟักทอง
2553ผลการเรียนตามทฤษฎีตอบสนองของผู้อ่านที่มีต่อความเข้าใจใน การอ่านวรรณคดีร้อยกรองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์ สำนักงานเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร = Effects of learning model based on reader response theory on poems reading of mathayom suksa 3 students, Nong Chok Pittayanusorn School, Nong Chock District Office, Bangkok / เนตรนภา ประสิงห์เนตรนภา ประสิงห์