Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การใช้แรงจูงใจตาม 4 ทฤษฎีจิตวิทยาร่วมสมัยของครูสังคมศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Use of classroom motivation based on four contemporary psychology theories of social studies teachers in Chiang Mai University Demonstration School / รัฐ เจริญพงศ์รัฐ เจริญพงศ์
2547การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ เรื่องภาคตัดกรวย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Developing mathayom suksa 4 instructional model on conic section / ทัศนีย์ กาตะโลทัศนีย์ กาตะโล
2547ความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ที่เรียนโดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีสร้างสรรค์ความรู้นิยม = Critical reading ability of Mathayom Suksa 4 students at Yupparaj Wittayalai School learning through instruction based on constructivist theory / นริศรา หงษ์หนึ่งนริศรา หงษ์หนึ่ง
2547การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัย เรื่องการอ่านภาพฉาย วิชางานเขียนแบบ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น = Construction of diagnostic tests on the topic of Orthographic projection reading in drawing subject for lower secondary school level / วิชิต สอาดล้วนวิชิต สอาดล้วน
2547การใช้แนวคิดการเรียนรู้ภาษาแบบองค์รวมเพื่อเพิ่มพูนทักษะภาษาอังกฤษ และทักษะการคิดของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Use of whole language approach to enhance English language skills and thinking skills of Mathayom Suksa 1 students / ดรรชนี หล่อวัฒนาดรรชนี หล่อวัฒนา
2547การศึกษารูปแบบการเรียนและลักษณะบางประการที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น = A Study of learning styles and some characteristics affecting learning achievement of lower secondary school students / สุพิตร อินตุ่นสุพิตร อินตุ่น
2547ผลการใช้วิธีการต่อบทเรียน เรื่อง หลักธรรมพัฒนาตนเพื่อมงคลแห่งชีวิต ต่อพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Effects of using jigsaw technique on Mathayom Suksa I students' group working behavior regarding buddha dharma principles of self development for virtue life, SanpatongWittayakom school, Chiang Mai province / อรทัย อินตาอรทัย อินตา
2547ความสามารถในการเขียนเรียงความของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้กระบวนการให้ข้อมูลย้อนกลับ = Composition writing ability of Mathayom Suksa 3 students learning through feedback process / เสาวลักษณ์ ไชยเมฆาเสาวลักษณ์ ไชยเมฆา
2547การใช้บทสนทนาจากภาพการ์ตูนเพื่อส่งเสริมความเข้าใจภาษาอังกฤษ ตามความหมายในบริบทของการใช้และการรู้คำศัพท์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using dialogues from comic strips to promote English pragmatic comprehension and vocabulary recognition of Mathayom Suksa 5 students / สุภาพร มโนวงศ์สุภาพร มโนวงศ์
2547การใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง เขตภูมิอากาศโลกเป็นอย่างไรใครรู้บ้างที่มีต่อการเขียนสะท้อนความคิดของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Utilizing computer - assisted instruction titled Do you know what the world's climate regions are like? on reflective writing of Mathayom Suksa 3 students, Chiang Mai University Demonstration School / รุ่งทิวา ไชยชมภูรุ่งทิวา ไชยชมภู