Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.013 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553การใช้กิจกรรมเสริมประสบการณ์ตามทฤษฎีโครงความคิด เพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านเชิงดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ = Using experienced-enhancing activities based on schema theory to promote mathematics problem-solving skill of prathom suksa 6 students, Ban Chueng Doi Suthep School,Chiang Mai Province / อสมาภรณ์ วันทองอสมาภรณ์ วันทอง
2553ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบประสบการณ์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ทางทัศนศิลป์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ = Effects of using experiential learning activity package on creative thinking in visual arts of Mathayom Suksa 3 Students at Chaiprakan School, Chiang Mai Province / อุบลวรรณ วงษ์วาดอุบลวรรณ วงษ์วาด
2553การใช้กิจกรรมแบบมุ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มพูน ความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเอง ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Use of task-based activities on tourist attractions to enhance English listening-speaking abilities and self- confidence of higher level vocational students / เกิดศิริ ชมภูกาวินเกิดศิริ ชมภูกาวิน
2553การใช้รูปแบบการสอนแบบสตอรี่ไลน์ เรื่อง ย้อนรอยตำนานประเพณี ลอยกระทงสายไหลประทีป ๑๐๐๐ ดวง เพื่อพัฒนาความสามารถ ในการเขียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ = Using storyline method entitled Yon Roy Tam Nan Pra Pae Nee Loy Krathong Sai Lai Pratheep Pan Duang to Develope Thai writing ability of mathayomsuksa 1 students / นริศรา วงศ์วิชิตนริศรา วงศ์วิชิต
2553การใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนทางดาราศาสตร์เพื่อเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 = Using computer-assisted instruction on astronomy to supplement science of grade level 3 students / มนตรี แรงจัดงานมนตรี แรงจัดงาน
2553การส่งเสริมทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนโคกยางวิทยา จังหวัดสุรินทร์ = Promoting mathematics connection skills on pythagorean theorem through CIPPA model for Mathayom Suksa 2 Students at Khokyangwittaya School, Surin Province / ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูรชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร
2553การใช้ชุดกิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของพนักงานธนาคาร = Use of task-based activities to promote english listening-speaking abilities and self-confidence of Bank Personnel / ปุณณา พันธุ์จิราปุณณา พันธุ์จิรา
2553การใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบพหุปัญญาเพื่อเพิ่มพูน ความสามารถในการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษและทักษะการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using multiple intelligence activities to enhance English reading, writing abilities and cooperative skills of Mathayom Suksa 3 students / อาทิตยา จิตบาลอาทิตยา จิตบาล