Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.007 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การใช้กิจกรรมสร้างสรรค์โดยการออกแบบเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียน ภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Use of creativity-by-Design activity to promote English writing ability and creative thinking of Mathayom Suksa 2 Students / จิรัชญา โคศิลาจิรัชญา โคศิลา
2555การใช้การสอนแบบมุ่งเนื้อหาร่วมกับเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและการประเมินตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Applying content-based instruction with Facebook to enhance the English oral presentation and seft-assessment ability of Mathayom Suksa 4 students / ตรัยธนา เชาวนปรีชาตรัยธนา เชาวนปรีชา
2555การใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ และการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of problem-based learning to promote the English writing skill and critical thinking of Mathayom Suksa 4 students / จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่
2555การพัฒนาบทเรียนแบบย้อนกลับเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Development of backward design lessons to promote english reading and writing abilities of Mathayom Suksa 3 students / สุรางคนา ชวนพงษ์พานิชสุรางคนา ชวนพงษ์พานิช
2555การสอนคำศัพท์ที่ปรากฏร่วมกันเพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Collocation instruction to enhance english vocabulary knoeledge and writing ability among Mathayom Suksa 5 students / พีรยาพร กาละพีรยาพร กาละ
2555การใช้แผนผังความคิดร่วมกับการอภิปรายกลุ่ม เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ และความสามารถในการพูดนำเสนอของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Use of mind mapping and group discussion to enhance English reading and oral presentation abilities among Mathayom 5 students / สมบัติ คำมูลแก้วสมบัติ คำมูลแก้ว