Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
การใช้การสอนแบบชักชวนร่วมกับกิจกรรมบทบาทสมมติเพื่อเพิ่มพูนการฟัง พูดภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารและลดความวิตกกังวลของนักเรียนในชมรมมัคคุเทศก์น้อย = Use of suggestopedia and role Play activity to enhance english listening and speaking for communication and to decrease anxiety of Students in young tourist guides club / ศศิภา ไชยวงค์
ศศิภา ไชยวงค์
2553
การใช้วิธีสอนแบบกลุ่มวรรณกรรมเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและทักษะทางสังคมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Implementation of literature circle method to enhance english reading comprehension and social skills of undergraduate students / ทรรศนันทน์ ยาสมุทร
ทรรศนันทน์ ยาสมุทร
2553
ผลการใช้ความรู้พฤกษศาสตร์พื้นบ้าน เพื่อเพิ่มพูนความสามารถของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ในการนำความรู้ทางวิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวัน = Effects of using ethnobotany knowledge on enriching the grade Level 3 students ability in using science knowledge in daily life / จุฑามาศ หนุนชาติ
จุฑามาศ หนุนชาติ
2553
ความสามารถด้านทักษะปฏิบัติของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยเสริมชุดการแสดงทางวิทยาศาสตร์ = Ability in practical skills of grade level 3 students taught through enriching of science shows / ลลิตา ยังคง
ลลิตา ยังคง
2553
การใช้รูปแบบการสอนแบบสตอรี่ไลน์ เรื่อง ย้อนรอยตำนานประเพณี ลอยกระทงสายไหลประทีป ๑๐๐๐ ดวง เพื่อพัฒนาความสามารถ ในการเขียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ = Using storyline method entitled Yon Roy Tam Nan Pra Pae Nee Loy Krathong Sai Lai Pratheep Pan Duang to Develope Thai writing ability of mathayomsuksa 1 students / นริศรา วงศ์วิชิต
นริศรา วงศ์วิชิต
2553
การเปรียบเทียบความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์และความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แนวการสอนโดยตรงกับการแนวสอนโดยอ้อม = Comparison of English vocabulary knowledge, retention and opinion of Mathayom Suksa 2 students through direct approach and indirect approach / นราวดี หลิมศิริ
นราวดี หลิมศิริ
2553
การส่งเสริมทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนโคกยางวิทยา จังหวัดสุรินทร์ = Promoting mathematics connection skills on pythagorean theorem through CIPPA model for Mathayom Suksa 2 Students at Khokyangwittaya School, Surin Province / ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร
ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร
Discover
Author
1
จุฑามาศ หนุนชาติ
1
ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร
1
ทรรศนันทน์ ยาสมุทร
1
นราวดี หลิมศิริ
1
นริศรา วงศ์วิชิต
1
ลลิตา ยังคง
1
ศศิภา ไชยวงค์
Subject
2
กิจกรรมการเรียนการสอน
2
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
2
ภาษาอังกฤษ -- กิจกรรมการเรียนการสอน
2
วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน ...
2
วิทยาศาสตร์ -- แผนการสอน
1
การวางแผนหลักสูตร
1
การศึกษาขั้นมัธยมศึกษา
1
การศึกษาขั้นอุดมศึกษา
1
การสอนแบบสตอรีไลน์
1
การเรียนรู้เป็นทีม
.
next >