Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 23 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553การใช้วิธีสอนแบบกลุ่มวรรณกรรมเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและทักษะทางสังคมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Implementation of literature circle method to enhance english reading comprehension and social skills of undergraduate students / ทรรศนันทน์ ยาสมุทรทรรศนันทน์ ยาสมุทร
2554การใช้วิธีการสอนแบบตรงเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนที่มีภาวะความบกพร่องทางการเรียนรู้ = Use of Direct Instruction for Promoting English Reading Comprehension and Motivation of a Student with Learning Disability / ปนัดดา ปานะนิลปนัดดา ปานะนิล
2551การใช้ภาพยนตร์เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Using films to develop English writing skill and critical thinking of expanding level students / อัศวพร แสงอรุณเลิศอัศวพร แสงอรุณเลิศ
2550การบูรณาการกิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานกับกลวิธีเสริมต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Integration of task-based activities and scaffolding strategies to promote English speaking ability and self-confidence of expanding level students / สุกานดา ญาติพร้อมสุกานดา ญาติพร้อม
2554การใช้กระบวนการกลุ่มร่วมกับการให้ข้อมูลย้อนกลับของเพื่อนร่วมชั้น เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using group process and peer Feedback to promote english oral presentation ability and to reduce anxiety of undergraduate students / นิติมา ตั้งนนทพัทธ์นิติมา ตั้งนนทพัทธ์
2554การสอนแบบเน้นเนื้อหาร่วมกับอีเลิร์นนิ่ง เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดนำเสนองานภาษาอังกฤษ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Content-based instruction with e-Learning for promotion of english oral presentation ability and self-directed learning among higher vocational certificate students / ปณิธิ อมาตยกุลปณิธิ อมาตยกุล
2555การใช้กิจกรรมพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์ = Use of multisensory activities to promote English listening and speaking abilities of ethnic group students / สุนิสา เบทส์สุนิสา เบทส์
2550กิจกรรมการให้ข้อมูลย้อนกลับงานเขียนภาษาอังกฤษแบบออนไลน์กับแบบตัวต่อตัว = Online versus face-to-face peer review activities in English writing / ธัญลักษณ์ จันทราช;"Online versus face-to-face peer review activities in English writing"ธัญลักษณ์ จันทราช
2550การใช้วิธีสตอรี่ไลน์เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับกำลังพัฒนา = Use of storyline method to promote English speaking ability and self-confidence of developing level students / ชมพูนุท อ้นจันทร์ชมพูนุท อ้นจันทร์
2551การใช้กลวิธีเสริมต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลในการเขียนของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Use of scaffolding strategies to promote writing ability and decrease writing anxiety of expanding level students / สุภาพร พันธุ์ซื่อสุภาพร พันธุ์ซื่อ