Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 69 (Search time: 0.072 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2545การพัฒนาหลักสูตรค่ายคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนบุญเรืองวิทยาคม จังหวัดเชียงราย / ธิดาวัลย์ พัชรพจนาถธิดาวัลย์ พัชรพจนาถ
2545การใช้โครงงานคณิตศาสตร์ ในการประเมินผลการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / ตระกูลพันธุ์ กันไวตระกูลพันธุ์ กันไว
2545การสร้างแผนการสอนที่ใช้เกมประกอบการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 / แพรพรรณ สมทรัพย์แพรพรรณ สมทรัพย์
2539การใช้หลักสูตรกลุ่มวิชาบังคับคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นพุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533) จังหวัดบุรีรัมย์ / ผการัตน์ ชาญนุวงศ์ผการัตน์ ชาญนุวงศ์
2553การใช้โครงงานคณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมการคิดเชิงสถิติของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 โรงเรียนบ้านแม่คำ (ประชานุเคราะห์) อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย = Using mathematical projects to foster statistical thinking of mathayom suksa 3 students at Ban Mae Kham (Pracha Nu Khro) School, Mae Jan District, Chiang Rai Province / นริศรา โกเสนตอนริศรา โกเสนตอ
2543การใช้กระบวนการวิเคราะห์ความผิดพลาดของนิวแมนเพื่อวิเคราะห์ความผิดพลาดในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์เรื่อง สมการกำลังสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนปานวิทยา จังหวัดลำปาง / กรรณิการ์ ปวนกาศกรรณิการ์ ปวนกาศ
2554ดวามสามารถในการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัะยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยเสริมกิจกรรมการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ = Scientific thinking ability of Mathayom Suksa 3 students learning through inquiry method supplemented by Scientific thinking activities / ธิดารัตน์ อินปาต๊ะธิดารัตน์ อินปาต๊ะ
2538การใช้บทเรียนการ์ตูนในการเรียนการสอนวิชาเสริมทักษะคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / วิรัตน์ ไชยมุขวิรัตน์ ไชยมุข
2554การพัฒนาการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ผ่านการเรียน เรื่อง แบบรูปของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Developing mathematical reasoning through learning on patterns of Mathayom Suksa 1 students / นันทิกานต์ อาชีวะนันทิกานต์ อาชีวะ
2541การใช้แผนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่มีการวิเคราะห์การเรียนรู้ ตามแนวคิดของกานเย / เย็นตา อมตวณิชกุลเย็นตา อมตวณิชกุล