Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 113 (Search time: 0.05 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2540การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้หลักการเรียนเพื่อรอบรู้ที่มีการซ่อมเสริมต่างกัน / ทวีพร เพชรนาทวีพร เพชรนา
2539ความรู้ความสามารถพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดนครราชสีมา / อนุวัฒน์ ฉินสูงเนินอนุวัฒน์ ฉินสูงเนิน
2543ผลการใช้ชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / พิรุณ เตจ๊ะแก้วพิรุณ เตจ๊ะแก้ว
2552ผลการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นเกี่ยวกับเครื่องมือดักจับสัตว์พื้นบ้าน สำหรับการสอนวิทยาศาสตร์ เรื่องพฤติกรรมสัตว์ = Effects of using local wisdom about traps for science teaching titled animal behaviors / นิสรา จันต๊ะรังษีนิสรา จันต๊ะรังษี
2552ความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่ได้รับการสอนโดยเสริมเกมวิทยาศาสตร์ = Ability in problem solving of grade level 3 students taught through enriching science games / อังคณา ลังกาวงศ์อังคณา ลังกาวงศ์
2553ผลการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมเรื่อง ความรู้วิทยาศาสตร์ในภูมิปัญญาท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับเครื่องปั้นดินเผา หมู่บ้านเหมืองกุง ของนักเรียนระดับช่วงชั้นที่3 = Results of learning science supplementing course on scientific knowledge in local wisdom related to Mueang Kung Village pottery of grade level 3 students / นันท์นภัส ฟักทองนันท์นภัส ฟักทอง
2552ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 = Effect of cooperative learning on scientific mind of grade level 3 students / นุขรีย์ แนวเฉลียวนุชรีย์ แนวเฉลียว
2552การใช้เกมเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 = Using games to develop science process skills of Grade Level 3 Students / ดวงจันทร์ แก้วกงพานดวงจันทร์ แก้วกงพาน
2537การปรับแผนการเรียนการสอนเรื่อง วิทยาศาสตร์เพื่อการสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / วิมลรัตน์ เพ็ชรักษ์วิมลรัตน์ เพ็ชรักษ์
2537การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ระหว่าง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เคยเรียนและไม่เคยเรียนใน รายวิชาเลือกเสรีที่เกี่ยวกับ การทำโครงงาน วิทยาศาสตร์ / ปรียาภรณ์ ทองมากปรียาภรณ์ ทองมาก