Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 75 (Search time: 0.038 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2544การใช้แบบฝึกการเขียนภาษาอังกฤษจากการควบคุมไปสู่การเขียนอิสระ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / อุษา ดวงเพชรอุษา ดวงเพชร
2545การใช้กิจกรรมการละครเชิงสร้างสรรค์จากบทละครที่มีโครงสร้างบางส่วนให้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษและแรงจูงใจ ของนักศึกษานาฏศิลป์ชั้นสูง / บานชื่น ปัญญาเรืองบานชื่น ปัญญาเรือง
2545การเสริมกิจกรรมที่เน้นรูปแบบภาษาในการสอนภาษาแบบมุ่งปฏิบัติงาน เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษ และความรู้ด้านไวยากรณ์ / จินดารัตน์ สนธิรักษ์จินดารัตน์ สนธิรักษ์
2542การใช้กระบวนการเรียนเพื่อรอบรู้ในการพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ / มาลี สุรียะมาลี สุริยะ
2537ผลของกลวิธีสอนแบบ อี ที อาร์ ที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / นงเยาว์ เวชสถานารักษ์นงเยาว์ เวชสถานารักษ์
2555การใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ และการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of problem-based learning to promote the English writing skill and critical thinking of Mathayom Suksa 4 students / จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่จิราภรณ์ แม็คกลาเดอร์รี่
2538ผลของวิธีสอนการเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และความคิดเห็นเกี่ยวกับบรรยากาศในชั้นเรียนของนักศึกษา โปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ สถาบันราชภัฏเชียงใหม่ / พูนรัตน์ แสงหนุ่มพูนรัตน์ แสงหนุ่ม
2555การพัฒนาบทเรียนแบบย้อนกลับเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Development of backward design lessons to promote english reading and writing abilities of Mathayom Suksa 3 students / สุรางคนา ชวนพงษ์พานิชสุรางคนา ชวนพงษ์พานิช
2555การใช้วิธีการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using CIRC learning method to develop english reading and writing skills among Prathom Suksa 4 students / ลภัสรดา อินทร์แดงลภัสรดา อินทร์แดง
2553การใช้ เอส ที ไอ เอ็ม เพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์และการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using STIM to develop English creative writing and creative problem-solving abilities of Mathayom Suksa 5 students / นันทนัช ตนบุญนันทนัช ตนบุญ