Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 75 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550การใช้กลวิธีอภิปัญญาผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนภาษาเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ การเขียนสรุปความและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Applying metacognitive strategies via computer-assisted language learning to enhance English reading, summary writing abilities and self-directed learning of expanding level students / ชนิดา พงศ์นภารักษ์ชนิดา พงศ์นภารักษ์
2550การบูรณาการการสอนไวยากรณ์ในการเขียนแบบเน้นกระบวนการเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและความรู้ด้านไวยากรณ์ของนักเรียนในระดับก้าวหน้า = Integration of grammar teaching in process writing to promote English writing ability and grammatical knowledge of expanding level students / จักรพงษ์ ทะระมา;"Integration of grammar teaching in process writing to promote English writing ability and grammatical knowledge of expanding level students"พระจักรพงษ์ ทะระมา
2551การใช้แนวการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการและเว็บบล็อก เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเขียนของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Using writing process approach and weblog to enhance English writing ability and achievement motivation of expanding level students / ขวัญชีวา ว่องนิติธรรมขวัญชีวา ว่องนิติธรรม
2551การใช้กิจกรรมเน้นสถานการณ์โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนในระดับกำลังพัฒนา = Using of situational activities via computer program on English reading and writing abilities and achievement motivation of developing level students / วรวรรณ สิสถานวรวรรณ สิสถาน
2545การส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยวิธีการเรียนรู้ภาระงานที่ใช้ความรู้เป็นฐาน / ศรีนวล บุญธรรมศรีนวล บุญธรรม
2556การพัฒนาความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการสอนสามมิติของวิลเลียมส์ = Development of creative English writting ability of Prathom Suksa 6 students through Williams CAI model / อลิศรา สุวรรณรงค์อลิศรา สุวรรณรงค์
2538ผลของการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชาวเขาที่เริ่มเรียนภาษาอังกฤษ / ปานเสก สุทธปรีดาปานเสก สุทธปรีดา
2546การพัฒนากิจกรรมที่เน้นกลวิธีการเรียนเพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยนเรศวร / อุสิชา บุญเกิดอุสิชา บุญเกิด
2546การใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความสามารถในการเขียนสรุปใจความของนักเรียนในระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ / ยุวดี โปธายะยุวดี โปธายะ
2546การใช้กิจกรรมที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษทางธุรกิจและการเห็นคุณค่าในตนเองของนักศึกษาระดับ ปวส. โรงเรียนพณิชยการเชียงใหม่ / อรอนงค์ นิมาชัยกุลอรอนงค์ นิมาชัยกุล