Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 77 (Search time: 0.025 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การใช้บทกวีเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using poetry to promote English reading and creative writing abilities of Mathayom Suksa 4 studens / จุติญาณี เพิ่มทันจิตต์จุติญาณี เพิ่มทันจิตต์
2548ปฏิกิริยาร่วมระหว่างความสามารถในการเรียนภาษาอังกฤษและประเภทของแบบฝึกโคลซต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Interaction between English learning ability and types of cloze procedure exercises in English reading comprehension of prathom suksa 3 students / อนงค์ อินตาพรหมอนงค์ อินตาพรหม
2548การใช้สื่อตามสภาพจริงเพื่อส่งเสริมความสนใจและความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using authentic materials to promote English reading interest and comprehension of mathayom suksa 4 students / กมลทิพย์ รัชชนะกุลกมลทิพย์ รัชชนะกุล
2550การใช้สื่อสภาพจริงเพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Applying authentic materials to develop critical reading and writing abilities in English of Mathayom Suksa 4 Students / วันเพ็ญ สุขเกษมวันเพ็ญ สุขเกษม
2551การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษความซาบซึ้งในวรรณคดีและความสามารถในการอภิปรายเป็นภาษาอังกฤษโดยใช้กิจกรรมแวดวงวรรณกรรม = Promotion of English reading comprehension, literary appreciation and English discussion ability through literature circle activity / อลงกต ปัญญาจันทร์อลงกต ปัญญาจันทร์
2551การใช้แนวการสอนภาษาแบบองค์รวมเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถในการเขียนสรุปความและความมั่นใจในตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Use of whole language approach to rromote english reading comprehension, summary writing ability and self-confidence of high level vocational students / ดรุณี บริจาคดรุณี บริจาค
2550การสอนภาษาที่เน้นเนื้อหาสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษและความตระหนักในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักเรียนระดับต้น = Environmental content-based instruction to promote English reading and writing abilities and conservation awareness of beginner level students / มาลี เทวกุล ณ อยุธยามาลี เทวกุล ณ อยุธยา
2550การใช้กลวิธีการคิดเชิงมโนภาพเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนโปรแกรมภาษาอังกฤษ = Use of mental imagery strategies to promote English reading comprehension and creative writing agility of English program students / ปิยธิดา บัวประเสริฐยิ่งปิยธิดา บัวประเสริฐยิ่ง
2550การใช้กลวิธีการวาดภาพเพื่อขยายความคิดเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับต้น = Use of sketch to stretch strategy to promote English reading cpnprehension and creative thinking of beginner level students / พิมพ์พธู สุตานันต์พิมพ์พธู สุตานันต์
2550การใช้กลวิธีอภิปัญญาผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนภาษาเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ การเขียนสรุปความและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Applying metacognitive strategies via computer-assisted language learning to enhance English reading, summary writing abilities and self-directed learning of expanding level students / ชนิดา พงศ์นภารักษ์ชนิดา พงศ์นภารักษ์