Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 123 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2544การใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวางเพื่อเพิ่มพูนความสามารถ ทางการอ่าน-เขียนภาษาอังกฤษ และนิสัยรักการอ่าน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / สุชาดา ชัยวิวัฒน์ตระกูลสุชาดา ชัยวิวัฒน์ตระกูล
2537ผลของการสอนแบบ เอ็ม ไอ เอ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสนใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / เบญจมาศ โกมลไสยเบญจมาศ โกมลไสย
2535ผลของการเรียนแบบกำหนดงานที่มีต่อความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / ปิยฉัตร ปลอดโปร่งปิยฉัตร ปลอดโปร่ง
2536การวิเคราะห์รูปแบบการเรียบเรียงความคิดในบทอ่านเชิงอธิบายในหนังสือแบบเรียนภาษาอังกฤษ สำหรับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย / วิชชุดา ชูกิตติพงษ์วิชชุดา ชูกิตติพงษ์
2545การใช้กิจกรรมที่เน้นวัฒนธรรมทางสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและความเข้าใจในวัฒนธรรมทางภาษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / กุลกันยา สิมารักษ์กุลกันยา สิมารักษ์
2537ผลของการเรียนโดยวิธี ซี ไอ อาร์ ซี ที่มีต่อการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษและความคิดเห็นเกี่ยวกับบรรยากาศในชั้นเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / วรพรรณ สิทธิเลิศวรพรรณ สิทธิเลิศ
2533การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคการต่อชิ้นส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / เรวัต กาวีต๊ะเรวัต กาวีต๊ะ
2546การเพิ่มพูนความเข้าใจและความเร็วในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยศึกษาปีที่ 2 โดยการอ่านแบบกว้างขวาง = Enhancement of English reading comprehension and reading speed of Mathayom Suksa 2 students through extensive reading / ภัทธีรา มณีเลิศภัทธีรา มณีเลิศ
2548การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความรู้ด้านคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยแนวการสอนแบบ เอ อาร์ ซี = Promoting English reading comprehension and vocabulary knowledge of mathayom suksa 5 students through ARC approach / ดุษฎี รังษีชัชวาลดุษฎี รังษีชัชวาล
2547การใช้บทสนทนาจากภาพการ์ตูนเพื่อส่งเสริมความเข้าใจภาษาอังกฤษ ตามความหมายในบริบทของการใช้และการรู้คำศัพท์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using dialogues from comic strips to promote English pragmatic comprehension and vocabulary recognition of Mathayom Suksa 5 students / สุภาพร มโนวงศ์สุภาพร มโนวงศ์