Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 58 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
การสอนไวยากรณ์แบบบูรณาการเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น / อารี บรรพตทอง
อารี บรรพตทอง
2555
การใช้การสนทนาออนไลน์ เพื่อพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความมั่นใจในตนเอง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Use of online chat to develop English speaking skill and self-confidence among undergraduate students / กัลยาณี ภู่เจริญ
กัลยาณี ภู่เจริญ
2545
การใช้กิจกรรมการเรียนการสอนเนื้อหาสิ่งแวดล้อมเพื่อพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษและความตระหนักในการรักษาสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / สังวาลย์ ข่ายแก้ว
สังวาลย์ ข่ายแก้ว
2546
การใช้กิจกรรมบทบาทสมมติตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / กรรณิการ์ กาญจันดา
กรรณิการ์ กาญจันดา
2546
การใช้แนวการสอนภาษาแบบองค์รวม เพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง พูดภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคมของนักศึกษาผู้ใหญ่ / ภัทรกมล รักสวน
ภัทรกมล รักสวน
2545
การพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาโดยใช้กิจกรรมกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์ / ชนิตสิรี ศุภพิมล
ชนิตสิรี ศุภพิมล
2545
การใช้วิธีสอนภาษาแบบกลุ่มสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ และเพื่อลดความวิตกกังวลในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / ปนัดดา จีนประชา
ปนัดดา จีนประชา
2546
การใช้แนวคิดที่เน้นความเข้าใจ เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษ และเจตคติเชิงบวกต่อการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 / กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
2555
การใช้วิธีสอนสตอรี่ไลน์เพื่อพัฒนาความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและทักษะสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of storyline method to develop English listening-speaking abilities and social skills among Mathayom Suksa 4 student / ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
2545
ผลของการเรียนรู้กลุ่มคำรูปแบบที่มีต่อความสามารถทางการพูดและความคิดเห็นเกี่ยวกับบรรยากาศในชั้นเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / ธัญญา มีชัย
ธัญญา มีชัย
Discover
Author
1
กนกกร ภู่ประสาทพร
1
กรรณิการ์ กาญจันดา
1
กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
1
กัลยา มหาวัน
1
กัลยาณี ภู่เจริญ
1
จริยานันท์ ฉันทะ
1
ชนิตสิรี ศุภพิมล
1
ชมพูนุท อ้นจันทร์
1
ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
1
ตรัยธนา เชาวนปรีชา
.
next >
Subject
17
ภาษาอังกฤษ -- การฟัง
16
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
14
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน
14
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
6
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
5
ความเชื่อมั่นในตนเอง
5
นักศึกษา -- เชียงใหม่
4
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
4
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
3
นักเรียนมัธยมศึกษา -- ลำปาง
.
next >
Date issued
8
2555
7
2554
3
2552
4
2551
6
2550
2
2549
3
2548
6
2547
10
2546
9
2545
.
next >