Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 227 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2545ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมตามการรับรู้ของนักเรียน ที่มีความเสี่ยงต่อปัญหาทางด้านอารมณ์ โรงเรียนสันทรายวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ / จันทนา อินทจักร์จันทนา อินทจักร์
2543กิจกรรมกลุ่มที่มีผลต่อการพัฒนาบุคลิกภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ / ชัชฎาพร มาลารัตน์ชัชฎาพร มาลารัตน์
2544การส่งเสริมความคิดเชิงวิจารณ์และความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้ / อุมา เกียรติศิริโรจน์อุมา เกียรติศิริโรจน์
2553ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบประสบการณ์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ทางทัศนศิลป์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ = Effects of using experiential learning activity package on creative thinking in visual arts of Mathayom Suksa 3 Students at Chaiprakan School, Chiang Mai Province / อุบลวรรณ วงษ์วาดอุบลวรรณ วงษ์วาด
2554ผลจากการอ่านวิเคราะห์ภาษาไทยโดยใช้กิจกรรมกลุ่มร่วมกันคิดร่วมกันซิปปาโมเดลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = The effects of analytical thinking skill from using cooperative Learning (NHT) with CIPPA model of Mathayom Suksa 4 students / พรสุดา อินทร์สานพรสุดา อินทร์สาน
2544การส่งเสริมความรู้คำศัพท์ ความคงทนในการจำคำศัพท์ และความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการใช้สมุดจดคำศัพท์ / อรชุมา หลิมศิริวงษ์อรชุมา หลิมศิริวงษ์
2544การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษ ตามแนวการสอนแบบใช้เนื้อหาเพื่อนำไปสู่การเรียนรู้ภาษา สำหรับนักเรียนแผนการเรียนคณิต-วิทย์ โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย / พารณี นนทวาสีพารณี นนทวาสี
2548การพัฒนาบทเรียนวิชาภาษาอังกฤษโครงงานเกี่ยวกับเนื้อหาท้องถิ่นเพื่อเพิ่มพูนทักษะทางภาษา ทักษะชีวิตและความรู้เกี่ยวกับท้องถิ่น = Development of English project work lessons about local contents to enhance language skills, life skills and local knowledge / จันทร์จิรา กันธิลาจันทร์จิรา กันธิลา
2544การสร้างแบบวัดคุณธรรม จริยธรรมพื้นฐานสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น / คมกฤช ใจคำปันคมกฤช ใจคำปัน
2547การใช้แรงจูงใจตาม 4 ทฤษฎีจิตวิทยาร่วมสมัยของครูสังคมศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Use of classroom motivation based on four contemporary psychology theories of social studies teachers in Chiang Mai University Demonstration School / รัฐ เจริญพงศ์รัฐ เจริญพงศ์