Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 24 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
การใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Present Continuous Tense สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / ธัญญาภรณ์ เขื่อนมณี
ธัญญาภรณ์ เขื่อนมณี
2546
ผลการใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / วราภรณ์ อรรถธรรมสุนทร
วราภรณ์ อรรถธรรมสุนทร
2545
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนด้วยคำคล้องจอง / วิภาพรรณ รักษาศิลป์
วิภาพรรณ รักษาศิลป์
2544
การใช้แบบฝึกการเขียนภาษาอังกฤษจากการควบคุมไปสู่การเขียนอิสระ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / อุษา ดวงเพชร
อุษา ดวงเพชร
2545
ทัศนคติที่มีต่อการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชาวไทยภูเขาเผ่าลาหู่ โรงเรียนบ้านห้วยคอกหมู อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ / สุรภี ใจเที่ยง
สุรภี ใจเที่ยง
2543
การใช้กิจกรรมการเลือกเนื้อหาในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / สุกัญญา ลีรพันธุ์
สุกัญญา ลีรพันธุ์
2544
ผลการใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายในการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนพุทธิโศภน / สุทธิรัตน์ ปัญญาทิพย์
สุทธิรัตน์ ปัญญาทิพย์
2544
การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้เนื้อหาท้องถิ่น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / กรรณิกา ทรงสัตย์
กรรณิกา ทรงสัตย์
2540
การพัฒนาหนังสือเล่มใหญ่สำหรับนักเรียนไทยที่เริ่มเรียนภาษาอังกฤษ / นฤมล วุฒิปรีชา
นฤมล วุฒิปรีชา
2546
การผสมผสานการเรียนการสอนแบบโฟนิกส์และการสอนภาษาโดยรวมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านออกเสียง ความเข้าใจในการอ่าน การเขียนสะกดคำและความคิดเห็นต่อการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Integration of phonics and whole lenguage approaches to promote English oral reading ability, reading comprehension, spelling, and opinion about English reading of Prathom Suksa 4 students / จาวุรรณ สายสิงห์
จารุวรรณ สายสิงห์
Discover
Author
1
กรรณิกา ทรงสัตย์
1
จารุวรรณ สายสิงห์
1
จีรนันท์ เมฆวงษ์
1
จุฑารัตน์ เดชวงศ์ญา
1
ชลวิภา เฟื่องกาญจน์
1
ธัญญาภรณ์ เขื่อนมณี
1
นฤมล วุฒิปรีชา
1
บงกช สำราญ
1
รุจิรา คำแสนใส
1
วรรณภา สุขสังข์
.
next >
Subject
6
ภาษาอังกฤษ -- คำศัพท์
4
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
3
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
2
การอ่านขั้นประถมศึกษา
2
กิจกรรมเสริมหลักสูตร
2
ภาษาอังกฤษ -- การพูด
2
ภาษาอังกฤษ -- การฟัง
2
ภาษาอังกฤษ -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
1
การเรียน
1
ความคิดและการคิด
.
next >
Date issued
3
2548
3
2547
6
2546
3
2545
4
2544
1
2543
1
2541
1
2540
2
2539