Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 23 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
การใช้กลวิธีอภิปัญญาผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนภาษาเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ การเขียนสรุปความและการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Applying metacognitive strategies via computer-assisted language learning to enhance English reading, summary writing abilities and self-directed learning of expanding level students / ชนิดา พงศ์นภารักษ์
ชนิดา พงศ์นภารักษ์
2551
การใช้กิจกรรมเน้นสถานการณ์โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนในระดับกำลังพัฒนา = Using of situational activities via computer program on English reading and writing abilities and achievement motivation of developing level students / วรวรรณ สิสถาน
วรวรรณ สิสถาน
2538
ผลของการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชาวเขาที่เริ่มเรียนภาษาอังกฤษ / ปานเสก สุทธปรีดา
ปานเสก สุทธปรีดา
2546
การใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ และความสามารถในการเขียนสรุปใจความของนักเรียนในระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ / ยุวดี โปธายะ
ยุวดี โปธายะ
2555
การใช้กลวิธีอภิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using metacognitive strategies to promote english reading and writing abilities among undergraduate students / ชนิกานต์ สิทธิฟอง
ชนิกานต์ สิทธิฟอง
2545
การใช้จินตภาพเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน-เขียนภาษาอังกฤษ และเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / ทวีพร สุขแสง
ทวีพร สุขแสง
2555
การใช้กลวิธีความเข้าใจเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using comprehension strategies to promote English reading and summary writing abilities among Mathayom Suksa 5 students / นภาภรณ์ ไชยรัง
นภาภรณ์ ไชยรัง
2555
การพัฒนาบทเรียนแบบย้อนกลับเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Development of backward design lessons to promote english reading and writing abilities of Mathayom Suksa 3 students / สุรางคนา ชวนพงษ์พานิช
สุรางคนา ชวนพงษ์พานิช
2555
การใช้วิธีการเรียนแบบ ซี ไอ อาร์ ซี เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน เขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using CIRC learning method to develop english reading and writing skills among Prathom Suksa 4 students / ลภัสรดา อินทร์แดง
ลภัสรดา อินทร์แดง
2544
การใช้กิจกรรมการอ่านแบบกว้างขวางเพื่อเพิ่มพูนความสามารถ ทางการอ่าน-เขียนภาษาอังกฤษ และนิสัยรักการอ่าน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / สุชาดา ชัยวิวัฒน์ตระกูล
สุชาดา ชัยวิวัฒน์ตระกูล
Discover
Author
1
กฤติกา จันทรเกษม
1
จารุวรรณ สายสิงห์
1
จิตรา ชัยอมฤต
1
จุติญาณี เพิ่มทันจิตต์
1
ชนิกานต์ สิทธิฟอง
1
ชนิดา พงศ์นภารักษ์
1
ชนิดา ศรีสองเมือง
1
ดรุณี บริจาค
1
ทวีพร สุขแสง
1
นภาภรณ์ ไชยรัง
.
next >
Subject
8
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
4
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
3
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
3
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (...
2
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน
1
กลุ่มสัมพันธ์ -- กิจกรรมการเรียนก...
1
การเรียน
1
คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
1
ชาวเขา
1
นักเรียน -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
12
2550 - 2555
8
2540 - 2549
3
2537 - 2539