Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 123 (Search time: 0.03 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2536ผลของการใช้กิจกรรมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 / นิตยา มะลิสุวรรณนิตยา มะลิสุวรรณ
2553การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์ผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Use of the lexical approach through computer-assisted instruction to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension of Mathayom Suksa 2 students / บุษบา ใจคำบุษบา ใจคำ
2553การใช้นวัตกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของครูในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา = Use of instructional innovation of English teachers in the secondary school / กนกวรรณ ณ สงขลากนกวรรณ ณ สงขลา
2552การใช้การสอนภาษาแบบมุ่งปฏิบัติงานที่เน้นรูปแบบการปฏิสัมพันธ์ที่หลากหลายเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และทักษะทางสังคม ของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Use of Task-Based language teaching focused on interaction patterns to enhance english listening-speaking abilities and social skills of expanding level students / นรมน บุรีแก้วนรมน บุรีแก้ว
2552การใช้กิจกรรมตามแนวคิดโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ความคงทนในการจำและทัศนคติเชิงบวกของผู้เรียน = Use of neurolinguistic programming activities to promote English vocabulary knowledge, retention and positive attitudes of the learners / อาทิตย์ แฮมเมอรี่อาทิตย์ แฮมเมอรี่
2550การเปรียบเทียบผลของการเรียนภาษาอังกฤษโดยสร้างความประทับใจในเนื้อเรื่องกับการตั้งคำถามด้วยตัวเองของผู้เรียน = Comparing results of English learning through story impression versus self-questioning of learners / กรองทอง อมรรัตนวิศิษฐ์กรองทอง อมรรัตนวิศิษฐ์
2553ระดับความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายกับการสอนโดยให้นักเรียนตั้งคำถามเกี่ยวกับบทอ่านด้วยตนเอง = Levels of english reading comprehension of Mathayom Suksa 5 students taught by semantic mapping activity versus self-questioning / ปริยาภรณ์ ศุภมงคลปริยาภรณ์ ศุภมงคล
2553การใช้วิธีสอนโฟนิกส์เพื่อส่งเสริมการออกเสียงและความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using Phonics method to promote English pronunciation and vocabulary knowledge of Mathayom Suksa 1 students / น้ำทิพย์ ขจรบุญน้ำทิพย์ ขจรบุญ
2546การพัฒนาความสามารถทางการพูดภาษาอังกฤษและความรู้วัฒนธรรมไทย ของนักเรียนนานาชาติ โดยใช้การสอนแบบเชื่อมโยง = Developing English speaking ability and and Thai Culture Knowledge of International Students Through the adjunct model instruction / วรศิริ บุญชื่อวรศิริ บุญซื่อ
2547การวิเคราะห์หน้าที่ทางภาษาของสื่อสภาพจริงตามแนวทางการสอนภาษาเพื่อสื่อสาร = Analysis of language functions of authentic materials based on communicative language teaching / สายชล ดีประสิทธิ์สายชล ดีประสิทธิ์