Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 52 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
2
3
4
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
การใช้วิธีสอนแบบกลุ่มวรรณกรรมเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและทักษะทางสังคมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Implementation of literature circle method to enhance english reading comprehension and social skills of undergraduate students / ทรรศนันทน์ ยาสมุทร
ทรรศนันทน์ ยาสมุทร
2554
การใช้วิธีการสอนแบบตรงเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนที่มีภาวะความบกพร่องทางการเรียนรู้ = Use of Direct Instruction for Promoting English Reading Comprehension and Motivation of a Student with Learning Disability / ปนัดดา ปานะนิล
ปนัดดา ปานะนิล
2540
การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้แนวคิดวิธีธรรมชาติสำหรับนักศึกษาคหกรรม / สุนิสา สุพรรณ
สุนิสา สุพรรณ
2541
การพัฒนากิจกรรมการละครแบบมีบทพูดเพื่อส่งเสริมทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนนาฎศิลป์ชั้นกลาง / วัชราพงษ์ ทองงาม
วัชราพงษ์ ทองงาม
2540
ผลการเรียนและความสนใจในวิชาภาษาอังกฤษที่ใช้หลักการเรียนเพื่อรอบรู้ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง / สุจิตรา มงคลยุทธ
สุจิตรา มงคลยุทธ
2531
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการจำเนื้อเรื่องที่ไม่คุ้นเคยในวิชาการอ่านภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยใช้และไม่ใช้การนำเรื่องประกอบ / ไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ
ไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ
2551
การใช้ภาพยนตร์เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Using films to develop English writing skill and critical thinking of expanding level students / อัศวพร แสงอรุณเลิศ
อัศวพร แสงอรุณเลิศ
2550
การบูรณาการกิจกรรมมุ่งปฏิบัติงานกับกลวิธีเสริมต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Integration of task-based activities and scaffolding strategies to promote English speaking ability and self-confidence of expanding level students / สุกานดา ญาติพร้อม
สุกานดา ญาติพร้อม
2554
การใช้กระบวนการกลุ่มร่วมกับการให้ข้อมูลย้อนกลับของเพื่อนร่วมชั้น เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี = Using group process and peer Feedback to promote english oral presentation ability and to reduce anxiety of undergraduate students / นิติมา ตั้งนนทพัทธ์
นิติมา ตั้งนนทพัทธ์
2554
การสอนแบบเน้นเนื้อหาร่วมกับอีเลิร์นนิ่ง เพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูดนำเสนองานภาษาอังกฤษ และการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง = Content-based instruction with e-Learning for promotion of english oral presentation ability and self-directed learning among higher vocational certificate students / ปณิธิ อมาตยกุล
ปณิธิ อมาตยกุล
Discover
Author
1
กนิษฐา จีถม
1
กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ
1
ขวัญชีวา ว่องนิติธรรม
1
คนึงนิจ จิตตรง
1
จันทร์จิรา กันธิลา
1
ฉัตรเทพ พุทธชูชาติ
1
ชมพูนุท อ้นจันทร์
1
ชลฤทัย ชื่นบาน
1
ชเนตตี พิชัย
1
ดวงชีวา ทิพย์แดง
.
next >
Subject
14
ภาษาอังกฤษ -- การพูด
9
ภาษาอังกฤษ -- การฟัง
8
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
8
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
4
นักศึกษา -- เชียงใหม่
2
การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
2
การเรียนการสอนผ่านเว็บ
2
กิจกรรมการเรียนการสอน
2
นักศึกษา -- ลำพูน
2
นักเรียน -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
23
2550 - 2555
24
2540 - 2549
5
2531 - 2539